Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/man-city-nhoc-nhan-gianh-chien-thang-truoc-bristol-city-775745/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/man-city-nhoc-nhan-gianh-chien-thang-truoc-bristol-city-775745/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City nhọc nhằn giành chiến thắng trước Bristol City - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/01/2018, 11:09 [GMT+7]

Man City nhọc nhằn giành chiến thắng trước Bristol City

Phải nhờ đến pha lập công ở phút bù giờ của Sergio Aguero, Man City mới vượt qua đội hạng dưới Bristol City 2-1 ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Video: Man City - Bristol City

Tuy chỉ phải tiếp đón đội bóng hạng dưới Bristol City tại lượt đi bán kết League Cup, HLV Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình tương đối mạnh, với sự hiện diện của Stones, De Bruyne, Sane hay Sterling. Trong đó, vì Aguero vắng mặt nên Guardiola bố trí Sterling thi đấu cao nhất. Với đẳng cấp vượt trội, Man City nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và Bernado Silva đưa ra lời cảnh báo đầu tiên bằng cú cứa lòng vọt xà.

Những cơ hội tiếp tục đến và bị phung phí khi trận này tung ra tới 20 pha dứt điểm và chỉ có 6 đi trúng đích. Và ít ai ngờ, quy luật tấn công nhiều không ghi được bàn thắng ắt bị thủng lưới vẫn xuất hiện ở trận cầu chênh lệch này. Những phút cuối hiệp 1, Andy Reid bị John Stones phạm lỗi trong vòng cấm và chính cầu thủ này thực hiện thành công quả 11m giúp đội khách vượt lên.

Phải đến những phút đầu hiệp 2, Man City mới có được bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của De Bruyne với cú đá như trái phá. Những phút tiếp theo, đội chủ nhà càng tấn công dữ dội và Bristol thì chống trả kiên cường. Pep Guardiola buộc lòng tung mũi tấn công chủ lực Aguero vào sân.

Tuy vậy, cũng phải đợi đến phút bù giờ thứ hai, Man City mới tìm được bàn thắng vượt lên. Tác giả bàn thắng giúp gã trọc phú thành Manchester tránh khỏi một trận hòa muối mặt không phải ai khác ngoài Aguero. Từ quả tạt của Bernado Silva, tiền đạo người Argentina ập vào rất nhanh đánh đầu ngay trước tay thủ thành đối phương, ấn định tỷ số.

Tỷ số trận đấu: Man City 2 - 1 Bristol City (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Man City: De Bruyne 55', Aguero 90'+2

- Bristol City: Reid 44' pen

Đội hình xuất phát:

Man City: Bravo; Danilo, Stones, Mangala, Zinchenko; Gundogan, Toure, De Bruyne; Sterling, Bernardo Silva, Sane.

Bristol City: Fielding; Wright, Flint, Baker, Magnusson; Brownhill, Pack, Smith, Bryan; Paterson; Reid.

.

TH

.