Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/nguoi-dan-tp-vinh-mung-chien-thang-doi-tuyen-u23-viet-nam-777441/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/nguoi-dan-tp-vinh-mung-chien-thang-doi-tuyen-u23-viet-nam-777441/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người dân TP Vinh mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 20/01/2018, 23:05 [GMT+7]

Người dân TP Vinh mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam

(Congannghean.vn)-Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng kịch tính trước đội tuyển Iraq ở trận đấu tứ kết, hàng ngàn người dân TP Vinh, Nghệ An đã cùng nhau đổ xuống đường để ăn mừng. 
 
Trên các tuyến phố chính ở TP Vinh và xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh, các cổ động viên mang theo lá cờ tổ quốc đi xe máy, ôtô hò reo ăn mừng trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam. 
Người dân TP Vinh đổ xuống đường mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam
Người dân TP Vinh đổ xuống đường mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam
Nhiều người dân đã không giấu được niềm vui sướng
Nhiều người dân đã không giấu được niềm vỡ òa
Hai bên đường, người dân cũng đứng rất đông, theo dõi đoàn diễu hành ăn mừng chiến thắng. Đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ mới có cảm giác vỡ òa cảm xúc sau trận đấu như tối hôm nay. Càng tự hào hơn khi trong đội tuyển Việt Nam có những cầu thủ gốc Nghệ An thi đấu như Công Phượng, Phan Văn Đức đã ghi bàn thắng trong trận đấu. 
Lực lượng CSGT luôn túc trực mọi tuyến đường để phân luồng đảm bảo giao thông đi lại
Lực lượng CSGT luôn túc trực mọi tuyến đường để phân luồng nhằm đảm bảo giao thông đi lại
Lực lượng CSCĐ tuần tra làm nhiệm vụ tại các ngã đường
Lực lượng CSCĐ tuần tra làm nhiệm vụ tại các ngã đường
Để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh Nghệ An cũng điều động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ gồm các lực lượng CSGT, CSTT, CSCĐ, Công an phường… túc trực tại các tuyến đường trung tâm thành phố chống ùn tắc, và đua xe.
 
.

Đình Hưng

.