Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201802/sieu-cup-quoc-gia-quang-nam-fc-vs-slna-cam-hung-tu-lua-u23-782153/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201802/sieu-cup-quoc-gia-quang-nam-fc-vs-slna-cam-hung-tu-lua-u23-782153/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Siêu cúp Quốc gia Quảng Nam FC vs SLNA: Cảm hứng từ lửa U23 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/02/2018, 15:54 [GMT+7]

Siêu cúp Quốc gia Quảng Nam FC vs SLNA: Cảm hứng từ lửa U23

Một mùa giải mới luôn được đánh dấu bằng trận Siêu Cúp QG. Ở đó, những nhà vô địch cho thấy hình hài và tham vọng của mình bằng một màn trình diễn ưng ý nhất! Đó cũng là cách họ gửi thông điệp đến mùa giải mới và đặc biệt là các đối thủ.
 
Trận Siêu Cúp QG 2017 diễn ra trong một bối cảnh vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ là sự khởi đầu cho tham vọng mới, mà còn được diễn ra trong bối cảnh nền bóng đá vừa trải qua một sự kiện lịch sử. Vinh quang từ đấu trường châu lục khiến dư luận đặc biệt coi trọng đến những hoạt động của bóng đá quốc nội. Rằng, từ cảm hứng U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp nối được sự thăng hoa và cần phải làm gì để níu giữ, phát triển thành công.
Phạm Xuân Mạnh (giữa) và Phan Văn Đức là 2 nguồn cảm hứng từ U23 Việt Nam của Sông Lam Nghệ An ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017.
Phạm Xuân Mạnh (giữa) và Phan Văn Đức là 2 nguồn cảm hứng từ U23 Việt Nam của Sông Lam Nghệ An ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017.
Nhiều người tự hỏi, tại sao trận Siêu Cúp QG 2017 lại diễn ra ở Hàng Đẫy? Năm trước, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã tranh tài với nhau trên sân vận động này. Theo thông lệ, sân của SLNA hoặc Quảng Nam FC phải được chọn là địa điểm diễn ra trận đấu. Thế nhưng, ít người biết rằng, cả SLNA và Quảng Nam FC đều muốn có được lợi thế cho riêng mình. Cuối cùng, Hàng Đẫy được lựa chọn bởi vì đây là... sân trung lập.
 
Từ sự kiện Hàng Đẫy được lựa chọn làm nơi diễn ra trận Siêu Cúp QG sẽ thấy, các đội rất có ý thức bảo vệ quyền lợi của mình. Đây không chỉ là sự thắng thua trong một trận đấu hay một chút vui vẻ ngắn hạn, mà còn cho thấy quan điểm rõ ràng và kiên định trong việc bảo vệ quyền lợi của chính đội bóng. Người trong cuộc có quyền bảo vệ quyền lợi của mình. Đó cũng là điều mà nhà tổ chức giải, NHM mong muốn bởi đó là cách duy nhất để bóng đá lên chuyên nghiệp.
Giờ là lúc các đội bóng phải quan tâm hơn đến chuyên môn và hình ảnh. Bởi nói cho cùng, chiến thắng trên sân và chiếm được tình cảm NHM là cách duy nhất để bóng đá Việt Nam có thể sống bằng hoạt động của mình. Cứ nhìn cơn sốt U23 Việt Nam cùng cơn mưa tiền thưởng để thấy, bóng đá không nghèo, NHM và các doanh nghiệp luôn hào phóng với các cầu thủ, miễn là họ cảm thấy hạnh phúc. 
 
Thế nên, giữ được ngọn lửa thành công từ U23 Việt Nam để tạo cảm hứng cho sân chơi quốc nội là việc bắt buộc phải làm!
 
Trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017 sẽ diễn ra hồi 16h ngày 24/2 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Phần thưởng cho đội vô địch là 300 triệu đồng, đội thua trận 200 triệu đồng. Trận đấu dự kiến được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam. Để tạo điều kiện cho các CĐV, BTC đã quyết định mở cửa tự do, không bán vé.

 

.

TH

.