Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/ac-milan-arsenal-giai-quyet-trong-hiep-1-784067/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/ac-milan-arsenal-giai-quyet-trong-hiep-1-784067/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
AC Milan - Arsenal: Giải quyết trong hiệp 1 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 09/03/2018, 07:47 [GMT+7]

AC Milan - Arsenal: Giải quyết trong hiệp 1

(Kết quả bóng đá, AC Milan – Arsenal, lượt đi vòng 1/8 Europa League) 2 bàn thắng trong hiệp 1 định đoạt số phận trận đấu và AC Milan đã không thể ngờ các cầu thủ đội khách lại chơi hay đến vậy.

Mkhitaryan là cầu thủ mở tỷ số trận và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Mkhitaryan là cầu thủ mở tỷ số trận và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Sau tiếng còi khai cuộc, AC Milan nhập cuộc chủ động hơn và tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được. Trong khi đó, Arsenal bình tĩnh lấy lại thế trận, đồng thời gây áp lực lên đối phương bằng lối đá pressing.
Phút 15, "Pháo thủ" bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ pha phất bóng dài của Mesut Ozil, bóng đến chân Mkhitaryan, cựu cầu thủ MU dứt điểm căng chạm người Bonucci khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Donnarumma.
 
Quãng thời gian sau đó, Milan vẫn tấn công bế tắc, còn Arsenal chơi rình rập để chờ cơ hội phản công. Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến "Pháo thủ" nhả đạn liên tiếp về phía khung thành đội chủ nhà. 
 
Ngay sau tình huống dứt điểm chạm xà ngang của Mkhitaryan, Arsenal tiếp tục có thêm bàn thắng. Hàng thủ Milan chơi hớ hênh tạo điều kiện để Aaron Ramsey thoát xuống có pha lừa bóng qua thủ thành Donnarumma nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.
 
Bước vào hiệp hai, Arsenal chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự trước sức ép không ngớt đến từ Milan. Mặc dù vậy, hàng công của Milan trong trận này cũng tỏ ra kém sắc, Bonaventura là người tích cực dứt điểm nhất nhưng không một lần đưa bóng vào lưới Arsenal.
 
Bên cạnh đó, thủ thành Ospina cũng chơi vô cùng xuất sắc với những pha ra vào hợp lý cản phá toàn bộ các cơ hội đến từ đội chủ nhà. Và cuối cùng, những nỗ lực của Milan đã không thể giúp họ có được dù chỉ 1 bàn thắng sau 90 phút.
Oezil và các đồng đội lượt về sẽ được đá trên sân nhà Emirates
Oezil và các đồng đội lượt về sẽ được đá trên sân nhà Emirates
Thất bại với tỷ số 0-2 trên sân nhà, đoàn quân của Gennaro Gattuso có nguy lớn bị loại khỏi Europa League mùa này. Trong khi đó, Arsenal đang dần củng cố niềm tin với người hâm mộ về mục tiêu vô địch đấu trường này nhằm giành vé dự cúp C1 mùa sau.
 
Tỷ số trận đấu: AC Milan 0-2 Arsenal (hiệp 1: 0-2)
 
Ghi bàn:
 
Mkhitaryan (15'), Ramsey (45'+4')
 
Đội hình xuất phát:
 
AC Milan: Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Cutrone, Calhanoglu.
 
Arsenal: Ospina, Chambers, Koscielny, Mustafi, Kolasinac, Xhaka, Ramsey, Wilshere, Mkhitaryan, Ozil, Welbeck.
.

TH

.