Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/arsenal-watford-chien-thang-an-tuong-784427/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/arsenal-watford-chien-thang-an-tuong-784427/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - Watford: Chiến thắng ấn tượng! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/03/2018, 08:39 [GMT+7]

Arsenal - Watford: Chiến thắng ấn tượng!

Cả hai tân binh Aubameyang và Mkhitaryan cùng nhau lập công mang về chiến thắng ấn tượng 3-0 cho Arsenal trước Watford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Video Arsenal - Watford

Mục tiêu Top 4 của Arsenal dường như đang là nhiệm vụ bất khả thi ở mùa giải năm nay. Nhưng đối với niềm kiêu hãnh "Pháo thủ" thành London, một chiến thắng trước Watford chính là điều các CĐV tại Emirates mong muốn.

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal lập tức đẩy cao đội hình và sớm có bàn thắng mở tỷ số của Mustafi với cú đánh đầu hiểm hóc.

Quãng thời gian tiếp theo, Watford sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng nhưng không tận dụng được một số cơ hội ngon ăn. Ngược lại, Arsenal cũng có vô số tình huống có thể nhân đôi cách biệt, đáng tiếc lần lượt Ozil và Aubameyang lại tỏ ra kém duyên.

Bước sang hiệp 2, Watford tạo ra sức ép lớn khiến khung thành Petr Cech đặt trong trạng thái báo động. Nhưng tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Watford đã phải trả giá. Phút 59, Aubameyang thoát xuống vượt qua thủ môn nhân đôi cách biệt.

Cao trào diễn ra đúng 2 phút sau đó, Watford bất ngờ được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Petr Cech thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm cứu thua cho Arsenal. Cuối trận, "Pháo thủ" thành London còn có thêm một bàn nữa nhờ công của Mkhitaryan để khép lại chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Với kết quả này, Arsenal tiếp tục củng cố vị trí thứ 6 được 48 điểm, kém đội xếp thứ 5 Chelsea 8 điểm trên BXH.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 3-0 Watford (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Mustafi (8'), Aubameyang (59'), Mkhitaryan (77')

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Maitland-Niles, Mustafi, Holding, Kolasinac; Elneny, Xhaka; Mkhitaryan, Ozil, Iwobo; Aubameyang

Watford: Karnezis; Fermenia, Pordl, Mariappa, Holebas; Capoue, Doucoure; Janmaat, Pereyra, Richarlison; Deeney

.

TH

.