Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/bao-cong-an-nghe-an-va-phong-ho-so-cong-an-tinh-giao-luu-bong-da-ky-niem-ngay-thanh-lap-doan-786461/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/bao-cong-an-nghe-an-va-phong-ho-so-cong-an-tinh-giao-luu-bong-da-ky-niem-ngay-thanh-lap-doan-786461/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giao lưu bóng đá kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 24/03/2018, 11:07 [GMT+7]
Báo Công an Nghệ An và Phòng Hồ sơ Công an tỉnh

Giao lưu bóng đá kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn

(Congannghean.vn)-Chiều 23/3, Chi đoàn Báo Công an Nghệ An và Chi đoàn Phòng Hồ sơ Công an tỉnh đã tổ chức trận giao lưu bóng đá nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Tới dự có đại diện lãnh đạo phòng cùng đông đảo các cán bộ chiến sỹ.

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các CBCS
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đội bóng

Với tinh thần giao lưu học hỏi và đoàn kết, trận bóng đá giao hữu giữa 2 Chi đoàn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên của cả 2 Chi đoàn, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt.

Trận giao hữu giữa 2 Chi đoàn nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên; đồng thời, cũng là dịp để các CBCS tăng tính đoàn kết, thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

.

PV

.