Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/ket-qua-boc-tham-tu-ket-champions-league-785332/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/ket-qua-boc-tham-tu-ket-champions-league-785332/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 17/03/2018, 09:35 [GMT+7]

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18 đã đem đến những cặp đấu hết sức thú vị.
 
Theo đó, cục diện tứ kết Champions League có thể chia làm hai. Phần thứ nhất là cuộc nội chiến của Ngoại hạng Anh với màn chạm trán giữa Liverpool và Manchester City. Phần thứ hai, Tây Ban Nha đối chọi với phần còn lại của châu Âu, trong đó chủ yếu là các cuộc đại chiến với các đội bóng Italia.

Đi vào cụ thể, màn thư hùng giữa hai đội bóng Anh hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều hấp dẫn không chỉ bởi những ngôi sao hiện diện trong đội hình mà còn từ lối chơi đặc sắc của cả hai đội. Thú vị hơn, Man City đang thống trị tại xứ sở sương mù, tuy nhiên đội bóng duy nhất có thể đánh bại họ lại chính là Liverpool.
 
Ngoài ra, HLV Juergen Klopp có thể xem là khắc tinh của HLV Pep Guardiola, bởi lẽ gegenpressing chính là phương pháp khắc chế lối chơi ban bật hiệu quả nhất. Thống kê cũng cho thấy điều này. Klopp từng 5 lần đánh bại Pep trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ vị chiến lược gia nào khác.
Ở 3 cặp đấu còn lại, cặp đấu đáng xem nhất dĩ nhiễn là cuộc thư hùng giữa hai đội bóng giàu truyền thống và cũng nhiều duyên nợ Real và Juventus. Trong quá khứ, hai gã khổng lồ này đã từng 19 lần chạm trán, kết quả rất cân bằng, Real thắng 9, Juve thắng 8 và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Lần gần nhất hai đội gặp nhau chính là trận chung kết Champions League mùa trước, Real đánh bại Juve với tỷ số 4-1.
 
Barca và Bayern lại khá dễ thở khi lần lượt đụng độ hai đội bóng bị đánh giá thấp nhất tại tứ kết là AS Roma và Sevilla. Đối với Barca, đội bóng thành Rome lẫn địa danh này gợi nên những kỷ niệm đẹp. Tại vòng bảng Champions League 2015/16, Barca từng nghiền nát AS Roma tới 6-1. Trước nữa, đội bóng xứ Catalan từng đăng quang Champions League trên sân Roma ở mùa 2008/09.
 
Trong khi đó, Bayern và Sevilla sẽ chạm trán nhau trong trận tứ kết cuối cùng. Trước đây, hai đội chưa từng gặp nhau và so về tên tuổi hoặc tương quan lực lượng, Hùm xám được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tất nhiên, không vì thế mà có thể xem thường đội bóng đã vô địch Europa League 5 lần trong 12 năm qua và vừa loại Manchester United ở vòng 1/8.
 
Dự kiến, các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 4/4 và 5/4 theo giờ Việt Nam. Các trận tứ kết lượt về diễn ra sau đó một tuần, vào ngày 10/4 và 11/4.
.

TH

.