Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/khai-mac-giai-bong-da-mini-doan-thanh-nien-cong-an-tinh-784842/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/khai-mac-giai-bong-da-mini-doan-thanh-nien-cong-an-tinh-784842/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc giải bóng đá mini Đoàn thanh niên Công an tỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/03/2018, 16:56 [GMT+7]

Khai mạc giải bóng đá mini Đoàn thanh niên Công an tỉnh

(Congannghean.vn)-Sáng 14/3, hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá mini lần thứ VII. Tới dự, có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, tỉnh đoàn Nghệ An và lãnh đạo một số phòng ban cùng đông đảo cán bộ chiến sỹ.
Các đội bóng tham dự
Các đội bóng tham dự
Giải được tổ chức trong thời gian 8 ngày (từ 14/3 đến 21/3) với 12 đội tham dự, trong đó có 3 đội khách mời là Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở tài chính và Câu lạc bộ FC Lê Phong thành Vinh. Thể thức của giải năm nay được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất vào tứ kết.
Đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ
Đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ
Đại diện cầu thủ
Đại diện cầu thủ tuyên thệ
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
Một số hình ảnh trận mở màn
Một số hình ảnh trận mở màn giữa đội Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và đội Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh
Giải bóng đá mini đã trở thành một hoạt động truyền thống của Đoàn thanh niên Công an tỉnh để chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Giải đấu là nơi để lực lượng thanh niên Công an, các cơ sở đoàn trực thuộc giao lưu trong không khí đoàn kết, thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ; động viên khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho CBCS và đoàn viên thanh niên nhằm đáp ứng yêu cầu công tác bảo vệ ANTT. Ngay sau buổi khai mạc đã diễn ra các lượt trận tại bảng B và C.
 
.
Đình Hưng
.