Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/persija-jakarta-amp-slna-dinh-doat-phut-bu-gio-784956/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/persija-jakarta-amp-slna-dinh-doat-phut-bu-gio-784956/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Persija Jakarta & SLNA: Định đoạt phút bù giờ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/03/2018, 10:07 [GMT+7]

Persija Jakarta & SLNA: Định đoạt phút bù giờ

Trong trận lượt về trên sân Gelora Bung Karno, đội bóng xứ Nghệ tung ra sân đội hình gồm hầu hết các cầu thủ dự bị, trong đó có những gương mặt chưa chơi phút nào từ đầu giải.

Chơi với đội hình 2, lại phải thi đấu dưới sức ép của hàng vạn khán giả chủ nhà, rất đáng khen khi SLNA thể hiện sự tự tin và bản lĩnh đáng nể. Trong 45 phút đầu tiên, đội khách với lối chơi phòng ngự kỷ luật đã gây ra nhiều khó dễ cho Persija Jakarta trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Lê Quang Đại. 
 
Thế trận tương tự tiếp tục được duy trì trong hiệp 2. Khi tất cả cùng nghĩ đến một trận hòa không bàn thắng cho cả hai đội, Persija Jakarta bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút phù giờ thứ 3. Người ghi bàn quyết định mang về 3 điểm quý giá cho đội chủ nhà là cầu thủ vào sân thay người Addison. 
.

TH

.