Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/vleague-2018-truoc-gio-khai-man-hung-khoi-va-day-ap-hy-vong-784260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/vleague-2018-truoc-gio-khai-man-hung-khoi-va-day-ap-hy-vong-784260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
V.League 2018 trước giờ khai màn: Hứng khởi và đầy ắp hy vọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 10/03/2018, 09:57 [GMT+7]

V.League 2018 trước giờ khai màn: Hứng khởi và đầy ắp hy vọng

V.League đã trở lại. Rộn ràng, sôi động, hứng khởi và đầy ắp hy vọng một mùa giải thay đổi vì tương lai bóng đá Việt Nam. Nói cho cùng, cội rễ của bóng đá nước nhà phải đến từ các CLB và giải VĐQG là nơi ươm mầm, phát hiện và thúc đẩy tài năng cũng như gây dựng ước mơ cho từng đội bóng.
HAGL là đội bóng gây được sự chú ý lớn nhất với các cầu thủ trẻ
HAGL là đội bóng gây được sự chú ý lớn nhất với các cầu thủ trẻ
Người ta nói rất nhiều và sẽ tiếp tục nói về cảm hứng mang tên U23 Việt Nam. Nhưng, thành công ở đấu trường châu lục lại mang đến cho cả nền bóng đá áp lực phải hướng đến sự hoàn thiện. Rằng, chúng ta không thể hài lòng với những gì đã có, mà cần phải đem cảm hứng thành công làm nền tảng cho những tham vọng mới. Và đó cũng chính là lý do đơn vị tổ chức giải lựa chọn khẩu hiệu: “Thay đổi mới - Thách thức mới”
U23 Việt Nam ghi dấu ấn tại VCK U23 châu Á sẽ là hiệu ứng tích cực cho mùa giải mới
U23 Việt Nam ghi dấu ấn tại VCK U23 châu Á sẽ là hiệu ứng tích cực cho mùa giải mới
V.League đã thay đổi và tiếp tục thay đổi. Nó không chỉ đến từ một ban điều hành mới, những điều chỉnh về nhân sự, điều lệ giải mà còn phải thể hiện thông qua tư duy, tầm nhìn của người trong cuộc, của những nhà quản lý. Và đương nhiên, bất cứ thay đổi nào cũng sẽ đồng hành với thách thức. Bạn phải đủ bản lĩnh và trí tuệ vượt qua thách thức thì thành công mới đến.
 
Thay đổi, cách mạng, nuôi tham vọng lớn là con đường mà V.League nói riêng và nền bóng đá nói chung phải đi. Và chắc chắn một điều, mọi thay đổi phải dựa trên nền tảng của một giải đấu minh bạch, công bằng và chất lượng. Đó là câu chuyện chung, trách nhiệm chung và hoài bão chung của cả nền bóng đá. V.League sau sự hứng khởi cần phải được duy trì độ nóng bằng những trận đấu sạch và kịch tính. Mỗi cầu thủ, mỗi đội bóng, mỗi thành viên của BTC phải ý thức được trách nhiệm gìn giữ hình ảnh, giá trị của V.League.
 
Tiếng còi của các ông vua sân cỏ sẽ bắt đầu vang lên vào chiều nay. Ngay sau đó là những trận thư hùng, những giấc mơ chinh phục của người trong cuộc. Nhưng hãy nhớ, V.League từng rất khó khăn, nhà tài trợ từng bỏ đi và NHM đã có lúc không hài lòng với chúng ta! Nhớ để thay đổi và duy trì mãi ngọn lửa đam mê, trách nhiệm và phụng sự.
.

TH

.