Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/bayern-munich-real-madrid-nguoc-dong-thanh-cong-791621/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/bayern-munich-real-madrid-nguoc-dong-thanh-cong-791621/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bayern Munich - Real Madrid: Ngược dòng thành công - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/04/2018, 08:13 [GMT+7]

Bayern Munich - Real Madrid: Ngược dòng thành công

(Kết quả bóng đá Bayern Munich - Real Madrid, bán kết lượt đi Champions League) Trận đấu diễn ra cởi mở và được định đoạt bởi sai lầm tai hại.
 
Bayern Munich và Real Madrid không thăm dò, đều chủ động dâng cao đội hình từ đầu. Phút thứ nhất, "Hùm xám" tạo ra pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Carvajal phá bóng lên, bật chân James tìm đến vị trí Lewandowski. Số 9 của Bayern chuyền cho Muller nhưng anh dứt điểm hụt đáng tiếc. Lập tức, Real có câu trả lời với pha tăng tốc bên trái của Isco, bóng căng vào suýt tới chỗ Ronaldo.
Phút thứ 8, Bayern gặp tổn thất nhân sự khi Robben chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, Thiago vào thay. Thế trận vẫn ở thế cân bằng. Hai "sát thủ" ở hai đầu chiến tuyến Lewandowski và Ronaldo bị theo kèm chặt nên không thấy khoảng trống.
 
Phút 28, ngay sau tình huống Ronaldo đánh đầu hỏng, Bayern tổ chức lên bóng nhanh. James Rodriguez, người cũ của Real, chọc khe cho hậu vệ Kimmich lao lên dứt điểm tung lưới Navas, người cũng đứng không đúng vị trí. Trên đà hưng phấn, đội chủ nhà không ngừng uy hiếp Real.
Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế cho Bayern thì phút 44, sau hàng loạt những pha chuyền qua lại của Real, bóng đến chân Marcelo và hậu vệ người Brazil sút bóng sống hóc hiểm gỡ hòa.
Sang hiệp 2, HLV Zidane quyết định rút Isco thiếu hiệu quả ra đưa Asensio vào. Chính ngôi sao trẻ này đưa Real vượt lên dẫn điểm khi bắt bài đường chuyền của Rafinha, phối hợp với Vazquez rồi dứt điểm cuối cùng. Bayern dốc sức tìm bàn gỡ hòa nhưng họ phụ thuộc quá nhiều vào Ribery trong khi Lewandowski bị kèm chặt. Lúc có cơ hội tốt ở cuối trận, Lewandowski lại bỏ lỡ.
Bayern thất thủ ngay trên sân nhà và nhiệm vụ ở lượt về của họ trước Real khá khó khăn.
 
Tỷ số trận đấu: Bayern Munich 1-2 Real Madrid (Hiệp 1: 1-1)
 
Ghi bàn: Kimmich 28' - Marcelo 44', Asensio 57'
 
Đội hình xuất phát:
 
Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha, Javi Martinez, Robben, Muller, Rodriguez, Ribery, Lewandowski.
 
Real Madrid: Navas, Carvajal, Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Lucas, Ronaldo, Isco.
.

TH

.