Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/bournemouth-mu-chien-thang-thuyet-phuc-790594/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/bournemouth-mu-chien-thang-thuyet-phuc-790594/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bournemouth - MU: Chiến thắng thuyết phục! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/04/2018, 11:14 [GMT+7]

Bournemouth - MU: Chiến thắng thuyết phục!

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất nhưng MU vẫn có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bournemouth, nhờ các pha lập công của Smalling và Lukaku.

Video: Bournemouth - MU (Nguồn: khampha.vn)

Thủ thành David de Gea được mang băng thủ quân M.U đêm qua thực sự là một sự kiện trọng đại, bởi đây mới là lần đầu tiên anh có vinh dự trên. Với việc không để Bournemouth ghi bàn, thủ môn người Tây Ban Nha này đã có trận giữ sạch lưới thứ 21 ở mọi sân chơi kể từ đầu mùa. Trong lịch sử M.U ngoài De Gea ra chưa thủ môn nào làm được điều tương tự.

Sau quả căng ngang của Jesse Lingard từ cánh phải ở phút 28, hậu vệ Chris Smalling của M.U đã xuất hiện kịp thời để khai thông thế bế tắc của trận đấu. Với 4 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, Smalling đang có thành tích ghi bàn cao gấp đôi so với những gì tân binh Alexis Sanchez làm được cho M.U.

Sau giờ nghỉ, kịch bản của hiệp 2 lặp lại gần như y hệt với hiệp 1. MU vẫn chơi với thứ bóng đá ru ngủ các đối thủ, để rồi tung ra đòn định đoạt. Phút 70, Romelu Lukaku - cầu thủ chỉ vào sân kể từ phút 63, băng vào dứt điểm tinh tế, cụ thể hóa đường kiến tạo của đồng đội Paul Pogba.

Cú dứt điểm chân trái ấn định thắng lợi 2-0 cho M.U của tiền đạo Romelu Lukaku là pha làm bàn thứ 27 của anh ở mọi sân chơi kể từ đầu giải (16 bàn ở Premier League). Như vậy anh đã xô đổ kỷ lục ghi 26 bàn cho Everton mùa trước để có mùa giải "mắn" nhất từ trước tới nay.

Chung cuộc, MU nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Với chiến thắng này, MU tiếp tục bảo vệ vị trí thứ hai chung cuộc, nhiều hơn Liverpool 4 điểm và có cùng 34 trận đấu. Trong khi đó, thất bại này cũng không ảnh hưởng nhiều đến Bournemouth, bởi đội chủ nhà xem như đã thành công trong cuộc đua trụ hạng và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11.

Tỷ số chung cuộc: Bournemouth 0-2 MU (H1: 0-1)

Ghi bàn:

MU: Smalling 28’, Lukaku 70'

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Begovic - Francis, S. Cook, Ake, Daniels - Fraser, L. Cook, Surman, Ibe - King, Wilson

MU: De Gea - Darmian, Smalling, Jones, Shaw - Herrera, Pogba, Fellaini - Lingard, Martial – Rashford

.

TH

.