Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/cska-moscow-arsenal-arsenal-hut-chet-789618/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/cska-moscow-arsenal-arsenal-hut-chet-789618/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSKA Moscow - Arsenal: Arsenal hút chết! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/04/2018, 09:30 [GMT+7]

CSKA Moscow - Arsenal: Arsenal hút chết!

Sau khi thua đậm ở lượt đi, CSKA Moscow thay 3 vị trí trong đội hình xuất phát ở lượt về toàn ở hàng tiền vệ dù hàng thủ mới là nơi mắc lỗi nhiều tại Emirates, trong khi tiền đạo Chalov được đá chính do ghi bàn trong trận derby Moscow gặp Dynamo. Trong khi đó Arsene Wenger tung Elneny và Welbeck thay Xhaka & Mkhitaryan.
CSKA Moscow cần 3 bàn để đi tiếp nên lập tức tấn công, tuy nhiên họ tỏ ra khá rụt rè trong cách duy trì cự ly đội hình khi không dám dâng lên quá cao vì sợ Arsenal phản công. Arsenal thì giữ bóng khá kém khi ngay cả tiền vệ kiến thiết Wilshere cũng thường xuyên chuyền thẳng vào chân đối phương.
 
Nhưng ở phút 39 trận đấu đã bắt đầu trở nên rất thú vị. CSKA vừa mất tiền vệ công Dzagoev do chấn thương nhưng dự bị mới vào Vitinho chỉ mất 1 phút để có quả tạt cho Nababkin đánh đầu. Cech cản phá được nhưng bó tay khi Chalov băng vào đá bồi cận thành.
 
CSKA bắt đầu chơi cực kỳ hưng phấn và ở phút 50, niềm tin vào một cú ngược dòng kỳ tích đã lên cao. Golovin có một cú sút xa rất căng khiến Cech phải đẩy bóng ra và không ai cản được Nababkin băng vào đá bồi để tổng tỷ số chỉ còn là 3-4. 
 
Tổng tỷ số có thể đã bị san bằng sau đó chỉ 2 phút nếu Cech không cản được cú sút phạt căng của Golovin, và đến phút 71 các khán giả chủ nhà tiếc nuối khi hậu vệ Ignasevich lên cao và tung cú sút xa sạt cột dọc cầu môn Arsenal.
 
Nhưng ở phút 75 Arsenal đã thở phào nhẹ nhõm. Danny Welbeck tự tạo ra cơ hội với một pha đột phá cánh trái, bật tường với Elneny để lọt vào vòng cấm và thắng Akinfeev trong pha đối mặt. Phải ghi thêm 2 bàn nữa, CSKA rệu rã tinh thần trong khi thể lực xuống thấp. Elneny kiến tạo thêm bàn nữa ở phút 90, chọc khe cho Ramsey ghi bàn ấn định tổng tỷ số 6-3 cho Arsenal.
 
Tỷ số trận đấu: CSKA Moscow 2 - 2 Arsenal (hiệp 1: 1-0)
 
Ghi bàn: 
 
- CSKA Moscow: Chalov 39', Nababkin 50'
 
- Arsenal: Welbeck 75', Ramsey 90'
 
Tổng tỷ số: CSKA Moscow 3 - 6 Arsenal.
 
Đội hình xuất phát:
 
CSKA Moscow: Akinfeev, A. Berezutski, Ignashevich, V. Berezutski, Nababkin, Bistrovich, Kuchaev, Dzagoev, Golovin, Musa, Chalov.
 
Arsenal: Cech, Bellerin, Monreal, Mustafi, Koscielny, Elneny, Wilshere, Ramsey, Welbeck, Ozil, Lacazette.
.

TH