Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/real-juventus-phut-bu-gio-nghiet-nga-789415/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/real-juventus-phut-bu-gio-nghiet-nga-789415/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real - Juventus: Phút bù giờ nghiệt ngã! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 12/04/2018, 08:24 [GMT+7]

Real - Juventus: Phút bù giờ nghiệt ngã!

Juventus đã khiến Real bất ngờ và choáng váng với tinh thần quật khởi, bùng nổ khi ghi tới 3 bàn trong 2 hiệp chính, tuy nhiên, pha lập công trên chấm 11m của Ronaldo ở phút bù giờ 90+8 đã đưa Real vào bán kết Champions League.

HLV trưởng Zinedine Zidane quyết định tin dùng Gareth Bale khi tung anh vào sân trên hàng công Real Madrid bên cạnh Cristiano Ronaldo và Isco, trong khi hậu vệ trẻ Jesus Vallejo thay thế Sergio Ramos đá trận đầu tiên ở Cúp C1. Bên phía Juventus, Benatia thay thế Barzagli, Pjanic thay Asamoah và Mario Mandzukic đá thay Paulo Dybala bị treo giò trên hàng công bên cạnh Gonzalo Higuain.

Juventus ở vào thế đường cùng đã chơi tấn công ngay từ đầu và họ dường như đã nắm bắt điểm yếu bên cánh trái của Real. Ngay phút thứ 2 nỗ lực đoạt bóng của Costa và sau đó là quả tạt của Khedira đã tạo cơ hội cho Mandzukic băng vào đánh đầu không bị ai kèm để Juventus mở tỷ số. Chỉ 5 phút sau Costa lại gây sóng gió với quả căng ngang khiến Navas đẩy ra, trước khi Higuain đá bồi trúng người thủ môn của Real.

Real không muốn chịu số phận của Barcelona nên họ cũng tấn công ghi bàn, Bale bị Buffon cản phá trước khi có cú giật gót bồi đưa bóng vào cạnh lưới, Isco đã suýt dứt điểm kịp ở cự ly cận thành nhưng Chiellini giải cứu đúng lúc, và sau đó Isco còn bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị khi đá bồi tình huống Buffon đẩy cú sút của Ronaldo.

Phút 37, Juventus lại khoét vào cánh trái Real và Lichtsteiner có quả tạt vào để Mandzukic, một lần nữa ở phía cột xa, bật cao hơn Carvajal tung cú đánh đầu hạ Navas. Cuối hiệp 1 Real suýt nâng tổng tỷ số lên 4-2 nếu xà ngang không từ chối cú đánh đầu của Varane từ một pha bóng chết.

Zidane tung Marco Asensio và Lucas Vasquez vào thay Bale & Casemiro trong hiệp 2. Real chủ động tấn công để nới rộng cách biệt nhưng khi chưa có cơ hội nào được tạo ra, Juventus đã san bằng tổng tỷ số. Phút 61, thủ môn Navas bắt không dính một quả tạt của Costa và Matuidi đã không bỏ lỡ thời cơ đá bồi dễ dàng.

Real tràn lên ép sân dữ dội từ lúc này nhưng hàng thủ Juventus chọn vị trí tốt để đối phó với các quả tạt cũng như có phần tiểu xảo trong các pha phạm lỗi chiến thuật. Ronaldo có một cú sút xa đổi hướng bị Buffon cản phá trước khi đánh đầu vọt xà từ cự ly gần ở phút 86.

Tưởng như trận đấu sẽ vào hiệp phụ nhưng ở phút 90+3, một cú đánh đầu chuyền ngang của Ronaldo cho Vasquez dẫn đến tiền vệ Real bị Benatia đẩy từ phía sau. Trọng tài cho Real quả 11m và Buffon bị thẻ đỏ trực tiếp do phản ứng thái quá. Ronaldo trên chấm 11m đã giữ bình tĩnh với cú sút cao góc hạ thủ môn thay thế Szczesny, giúp Real vào bán kết ở phút 90+8.

Lễ bốc thăm bán kết Champions League sẽ diễn ra ở Nyon, Thụy sĩ vào lúc 19h ngày 13/4 tới theo giờ Việt Nam.

Tỷ số trận đấu: Real Madrid 1 - 3 Juventus (hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

- Real Madrid: Ronaldo 90'+8 (pen)

- Juventus: Mandzukic 2' 37' Matuidi 61'

Thẻ đỏ: Buffon 90'+3

Tổng tỷ số: Real Madrid 4-3 Juventus

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Vallejo, Marcelo, Modrid, Kroos, Casemiro, Isco, Bale, Ronaldo.

Juventus: Buffon, De Sciglio, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; D Costa, Higuain, Mandzukic.

.

TH

.