Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/vui-nhon-voi-cau-nhoc-doc-ten-cau-thu-u23-viet-nam-va-uzbekistan-790193/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/vui-nhon-voi-cau-nhoc-doc-ten-cau-thu-u23-viet-nam-va-uzbekistan-790193/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vui nhộn với cậu nhóc đọc tên cầu thủ U23 Việt Nam và Uzbekistan - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/04/2018, 09:38 [GMT+7]

Vui nhộn với cậu nhóc đọc tên cầu thủ U23 Việt Nam và Uzbekistan

Tài khoản Minh Nguyet đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 5 tuổi, ngồi đọc từng tên các cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan theo số áo thi đấu.

Điều thú vị là khi mẹ nhắc đến cầu thủ khoác áo số 4 của đội tuyển Việt Nam, cậu bé đọc tên Bùi Tiến Dũng nhưng sau đó lại chần chừ và sửa lại là Bùi Tiến Dụng. Đáp án đúng ở đây áo số 4 là trung vệ Bùi Tiến Dũng như bé nói ban đầu và số 20 mới là tiền vệ Bùi Tiến Dụng (em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng).

Cộng đồng sau khi xem đoạn video đã dành sự khen ngợi trước kiến thức cũng như sự dễ thương của fan nhí này. Tài khoản Linh Linh bình luận: "Ôi cậu bé dùng cả thanh xuân để học thuộc số áo của các anh, cưng quá". "Ừ thì cầu thủ U23 Việt Nam bé thuộc hết tên và số áo đã đành, nhưng U23 Uzbekistan tên và số áo cũng nhớ vậy, sao mà giỏi thế chứ. Tên mấy anh Tây ý mình còn đọc chưa được cơ", Facebooker Huyền Trang chia sẻ.
 
"Ngoài chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng mang áo số 4 ra thì mình chỉ nhớ được tên các cầu thủ chứ số áo thì chịu. Chàng fan cuồng đây rồi, dễ thương nhỉ", người dùng Facebook Nhung Le nói. "Trẻ con nó nhớ rất lâu cái gì mà nó thích, chắc được ông bố mê bóng đá đào tạo đây mà", một Facebooker khác viết.
.

TH

.