Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/barca-amp-real-4-ngoi-sao-toa-sang-793135/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/barca-amp-real-4-ngoi-sao-toa-sang-793135/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca & Real: 4 ngôi sao tỏa sáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 07/05/2018, 07:38 [GMT+7]

Barca & Real: 4 ngôi sao tỏa sáng

Dù trận đấu đã không còn quá nhiều ý nghĩa, nhưng vì lòng tự tôn, vì hận thù, Barcelona vs Real Madrid vẫn cống hiến cho NHM một trận cầu rực lửa với tất cả các gia vị: Bàn thắng, cãi vã, thẻ đỏ, tranh cãi, căng thẳng…
Suarez mở tỷ số
Suarez mở tỷ số
Real Madrid đã giữ đúng tuyên bố trước đó: Không lập “hàng rào danh dự” chào mừng tân vương La Liga, Barcelona. Họ bước ra sân ngang hàng với Barca như muốn bắn đi thông điệp, chúng tôi ở vị thế ngang ngửa với đối thủ. Thế trận cho thấy Real có quyền ngạo mạn.
Ronaldo lập lại thế cân bằng
Ronaldo lập lại thế cân bằng
Messi lập công
Messi lập công
Lưới Kền kền trắng rung lên ngay từ phút thứ 10 sau một tình huống tổ chức phản công mẫu mực của Barca. Người lập công là Luis Suarez. Tuy nhiên chỉ đúng 4 phút sau, Real đáp trả cũng bằng một pha phản công mẫu mực không kém, tạo điều kiện để Cristiano Ronaldo lập công.
 
Sau bàn thắng đó, Real liên tục khiến cho khung thành Ter Stegen phải lao đao. Phút 27, Ronaldo được tạo cơ hội đối mặt Ter Stegen nhưng dứt điểm không đủ tinh tế. Chỉ vài phút sau, lại là CR7 khiến cho Nou Camp phải nín thở bằng một cú sút sạt cột dọc. Bị ép, nhưng Barca vẫn thi đấu tương đối thong thả. Lionel Messi thay vì xông pha tuyến trên lại lùi vào giữa sân “chia bài”.

Phải mãi tới phút 44, khi Sergio Ramos chơi tiểu xảo tặng cho Suarez một cái cùi chỏ, trận đấu đột ngột nóng lên khủng khiếp. Messi trả thù cho đồng đội rồi lĩnh thẻ vàng ngay sau đó. Marcelo cũng tranh thủ khiêu khích Sergi Roberto khiến đối phương phản ứng lại và ăn thẻ đỏ trực tiếp. Barca từ thế cửa trên đột ngột yếu thế hơn đối thủ.
 
Ngay đầu hiệp 2, Real bất ngờ rút Ronaldo khỏi sân thay thế bằng Marco Asensio. Quyết định này làm dấy lên nghi ngờ Ronaldo dính chấn thương sau cú trẹo chân ở phút 14. Và mặc dù thiếu đối thủ truyền kiếp Ronaldo trên sân, Messi vẫn có động lực để tỏa sáng.
 
Phút 52, M10 nhảy múa trước hàng thủ Real rồi ghi bàn bằng cú cứa lòng chân trái sở trường. Tuy nhiên, khi CR7 không có mặt, sân khấu của Real vẫn có Gareth Bale làm thay nhiệm vụ thắp sáng. Phút 72, Bale tung ra cú đá một chạm tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 cho Real. 
 
rận đấu không hề có dấu hiệu nguội đi dù Real cần giữ chân cho các trụ cột chờ trận chung kết Champions League. Lòng tự tôn, sự thù hận đã khiến cho El Clasico lần này dù không còn nhiều ý nghĩa về điểm số, nhưng vẫn có đầy đủ các gia vị đậm đà nhất của siêu kinh điển thu hút hơn 500 triệu người trên toàn hành tinh dõi theo.
 
Chung cuộc hai đội rời sân bất phân thắng bại, và giới mộ điệu sẽ còn có nhiều điều để tranh cãi sau trận đấu này...
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
Barcelona: ter Stegen; Alba, Umtiti, Pique, Sergi Roberto; Iniesta (Paulinho, 58’), Busquet, Rakitic, Coutinho (Semedo, 46’); Suarez (Alcácer, 90’), Messi.
 
Real: Navas; Nacho (Vázquez, 68’), Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos (Kovacic, 85’); Bale, Benzema, Ronaldo (Asensio, 46’).
.

TH

.