Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/barca-vs-real-madrid-sieu-kinh-dien-ruc-lua-793081/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/barca-vs-real-madrid-sieu-kinh-dien-ruc-lua-793081/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển rực lửa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/05/2018, 15:57 [GMT+7]

Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển rực lửa

Barca vs Real Madrid hứa hẹn trận chiến Siêu kinh điển rực lửa, thuộc vòng 36 La Liga, trên sân Nou Camp lúc 1h45 ngày 7/5.
 
Barca đã sớm đăng quang, và muốn kéo dài kỷ lục bất bại. Real Madrid có nhiệm vụ chặn đứng đội chủ nhà.
 
Lực lượng
 
Digne, Andre Gomes, Aleix Vidal và Yerry Mina là những cầu thủ Barca không thể dự El Clasico vì chấn thương. Iniesta kịp bình phục.
Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid luôn rực lửa
Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid luôn rực lửa
 
Real Madrid không có Dani Carvajal vì chấn thương. Isco và Varane trở lại.
 
Phong độ và đối đầu
 
Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, thuộc các giải chính thức, Barca và Real cùng có 2 chiến thắng.
 
Barca thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.
 
Trong 5 trận vừa qua, Real Madrid có 3 chiến thắng và hòa 2.
 
Chiến thuật
 
Với sự trở lại của đội trưởng Iniesta, HLV Valverde sẽ xây dựng Barca trên sơ đồ 4-4-2. Trong đó, Iniesta đá tiền vệ trái, và cánh phải dành cho Coutinho.
 
Siêu kinh điển lần này sẽ là lần cuối Iniesta chống lại Real Madrid. Barca sẽ có thêm động lực để đá.
Barca muốn kéo dài kỷ lục bất bại
Barca muốn kéo dài kỷ lục bất bại
 
Trong khi đó, Real Madrid có thể đá 4-3-1-2, với Isco chơi phía sau cặp tiền đạo Bale - Ronaldo. Đây cũng là sự chuẩn bị của HLV Zidane cho trận chung kết Champions League.
 
Đội hình dự kiến
 
Barca (4-4-2): Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Coutinho, Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Luis Suarez.
 
Real Madrid (4-3-1-2): Keylor Navas; Lucas Vazquez, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Bale, Ronaldo.
 
Nhận định
 
Barca chơi rất tốt trên sân nhà, với 26 chiến thắng trong 28 trận gần nhất. Mùa này, 14 trong 16 trận đấu ở Nou Camp là chiến thắng cho Barca.
 
Real Madrid đã khác rất nhiều so với trận lượt đi ở La Liga, khi thua 0-3. Tinh thần Siêu kinh điển luôn tạo thêm động lực cho Real, và cuộc chiến ở Nou Camp sẽ rất khốc liệt, không thiếu va chạm.
 
Trong cuộc chiến nghẹt thở, Barca nhỉnh hơn một chút về khả năng lấy 3 điểm.
 
Dự đoán: Barca thắng 3-2
.

Nguồn: Vietnamnet.vn

.