Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/real-vo-dich-champions-league-tieu-xao-chan-thuong-va-nuoc-mat-796452/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/real-vo-dich-champions-league-tieu-xao-chan-thuong-va-nuoc-mat-796452/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiểu xảo, chấn thương và nước mắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/05/2018, 09:23 [GMT+7]
Real vô địch Champions League

Tiểu xảo, chấn thương và nước mắt

Sẽ có hàng triệu người lên án Sergio Ramos vì đòn "khóa tay" Mohamed Salah, trực tiếp loại bỏ mối nguy hiểm lớn nhất chỉ sau 30 phút bóng lăn. Nhưng có một điều chắc chắn, nếu bạn là một cầu thủ, bạn sẽ muốn có Ramos là đồng đội.
 
Ramos không ngần ngại đứng ra đóng vai kẻ ác, sẵn sàng để người đời chửi rủa mình để làm nền cho bức tranh vinh quang toàn cục. Cầu thủ gây tranh cãi bậc nhất, gây mâu thuẫn bậc nhất, gây chia rẽ bậc nhất, xứng đáng có mặt trong trận chung kết Champions League kỳ lạ nhất này.
 

Hành vi chia nửa thế giới của Ramos

Hành vi chia nửa thế giới của Ramos
 
Ramos ra chiêu, Salah ôm mặt khóc. Giọt nước mắt báo hiệu những điềm không lành, cho bản thân anh, cho Liverpool và cho cả Ai Cập. Một mùa giải xuất sắc của Salah sẽ chẳng còn đi đến đâu bởi chấn thương oan nghiệt này. Anh mất tất cả, từ cúp bạc Champions League, danh hiệu Quả bóng vàng hay cả cơ hội dự World Cup 2018. 
 
Đáng kể và trực diện nhất, Salah không thể có mặt lúc người ta cần anh nhất. Cảm giác bất lực chứng kiến những gì mình yêu thương từ từ sụp đổ sẽ là vết cắt không bao giờ lành. Năm 2018 sẽ thật đẹp nếu không có một ngày cuối tháng 5.
 

Tội nghiệp cho Salah

Tội nghiệp cho Salah
 
Salah khóc trước, Dani Carvajal khóc với theo. Người đến sau trông thảm thương hơn cả khi cái đầu cứ vùi xuống tự trách mình trong vòng tay căm phẫn. Nỗi niềm của Salah, Carvajal hiểu rõ nhất. Thật điên rồ khi mọi thứ chỉ cách nhau có 6 phút.
 

Carvajal vùi mình vào nước mắt

Carvajal vùi mình vào nước mắt
 
Nhưng khóc ra được thành tiếng như Salah và Carvajal xem ra còn may mắn. Loris Karius không dặn nổi một dòng lệ khi lòng đã thành biển chết. Mắc hai sai lầm sơ đẳng trong trận đấu quan trọng đầu tiên và có thể là cuối cùng của sự nghiệp là một trải nghiệm rùng rợn. 
 
Anh dường như mới chính là kẻ nguy hiểm nhất mà Liverpool phải đối phó chứ không phải dàn sao của Real. Bởi lẽ ngay khi đồng đội vừa sửa sai cho Karius, anh lại mắc thêm một lỗi lầm khổng lồ để nhấn chìm những bóng áo đỏ xung quanh mình.
 

Karius đã làm bạn với sai lầm

Karius đã làm bạn với sai lầm
 
Đây không phải là lần đầu tiên Karius mắc lỗi nhưng nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng fan Liverpool nhắc về anh như sự lựa chọn số 1 trong khung thành. Sự nghiệp của Karius có khi đã chấm dứt ở tuổi 24.
 
Mọi yếu tố ngoài chuyên môn đều cho ra cùng một kết quả chuyên môn. Real giành chiến thắng chung cuộc 3-1, lập nên cú hat-trick Champions League vô tiền khoáng hậu, âu cũng hợp lý với danh phận "chân mệnh thiên tử" của mình. Họ đã "chán" vô địch, nhưng số phận thì vẫn mang màu hoàng gia.
.

Nguồn: Bongda+