Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/vong-38-ngoai-hang-anh-chelsea-cho-phep-mau-liverpool-khong-duoc-phep-say-chan-794196/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/vong-38-ngoai-hang-anh-chelsea-cho-phep-mau-liverpool-khong-duoc-phep-say-chan-794196/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea chờ phép màu, Liverpool không được phép sảy chân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 13/05/2018, 01:19 [GMT+7]
Vòng 38 Ngoại hạng Anh

Chelsea chờ phép màu, Liverpool không được phép sảy chân

Với 2 điểm kém hơn Liverpool, thầy trò Conte buộc phải đánh bại Newcastle ở lượt đấu cuối và chờ đợi đoàn quân HLV Klopp thất bại trên sân nhà trước Brighton thì mới có thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.
 
Sau 4 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là đánh bại đối thủ cạnh tranh Liverpool tại Stamford Bridge, Chelsea bất ngờ vấp ngã trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hơn - Huddersfield.
Trận hòa trước Huddersfield khiến Chelsea chỉ còn biết chờ vào phép màu
Trận hòa trước Huddersfield khiến Chelsea chỉ còn biết chờ vào phép màu
 
Dù kiểm soát bóng đến 78%, tung ra 22 cú dứt điểm so với 3 của đội khách, nhưng đoàn quân áo xanh không thể tìm kiếm được bàn thắng quyết định. Giờ thì chẳng ai có thể đảm bảo họ sẽ khuất phục Newcastle ở vòng đấu 38.
 
Chuyến làm khách sân St James Park cũng có thể là lần cuối cùng Conte dẫn dắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, khi mà những tin đồn ông bay ghế vào cuối mùa ngày càng tăng cao.
 
Quyền tự quyết không nằm trong tay The Blues, bởi ngay cả khi thắng đậm "chích chòe", Liverpool chỉ cần hòa trên sân nhà trước Brighton, mọi nỗ lực của thầy trò Conte cũng đổ sông đổ biển.
 
Chuyên gia kênh Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson nhìn nhận: "Chelsea buộc phải thắng và mong chờ Liverpool gục ngã. Nhưng tôi không thấy viễn cảnh ấy xảy ra.
 
Thành thực mà nói, Chelsea vẫn đang trong tình trạng hỗn mang và họ không xứng đáng có mặt ở Champions League mùa tới. Mục tiêu cụ thể của họ là dồn sức cho chung kết FA Cup."
 
Dự đoán: Chelsea thắng 2-1
Đội hình dự kiến trận Newcastle vs Chelsea
Đội hình dự kiến trận Newcastle vs Chelsea
Liverpool nắm thiên thời, địa lợi, nhân hòa
 
Việc Chelsea bị Huddersfield cầm chân hồi giữa tuần phần nào làm giảm bớt sự căng thẳng cho Liverpool. Đội bóng của Klopp chỉ cần không thua Brighton là nghiễm nhiên có vé dự Champions League.
 
Đó là nhiệm vụ dễ dàng với họ, bởi tại sân chơi Ngoại hạng mùa này, chỉ duy nhất ĐKVĐ Man City có số trận thua ít hơn Liverpool.
 
Rõ ràng, do dồn sức vào đấu trường châu Âu thời gian qua đã làm các cầu thủ The Kop bị phân tán tư tưởng. Nhưng ở hoản cảnh hiện tại, họ vẫn đang nắm lợi thế rõ rệt trước đối thủ bám đuổi Chelsea.
Salah và đồng đội quyết thắng Brighton
Salah và đồng đội quyết thắng Brighton
Brighton gây ấn tượng mạnh khi quật ngã MU trong cuộc đấu gần đây. Sự vùng lên của The Seagulls giúp họ chính thức có tấm vé trụ hạng.
 
Bởi vậy, chuyến làm khách Anfield cũng không còn mang nhiều ý nghĩa. Hầu hết các thành viên Brighton đã nghĩ đến những kỳ nghỉ, với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.
 
Klopp không giấu giếm ý đồ sẽ đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ đầu hòng tìm kiếm bàn thắng sớm. Do còn 2 tuần nữa mới đến chung kết Champions League nên ông sẽ tung hết những quân bài tốt nhất của mình ra để làm gỏi Brighton.
 
Dự đoán: Liverpool thắng 3-0
Đội hình dự kiến Liverpool vs Brighton
Đội hình dự kiến Liverpool vs Brighton

 

.

Nguồn: Anh Tuấn/Vietnamnet.vn

.