Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/west-ham-mu-a-quan-co-chu-793808/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/west-ham-mu-a-quan-co-chu-793808/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
West Ham - MU: Á quân có chủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 11/05/2018, 08:28 [GMT+7]

West Ham - MU: Á quân có chủ

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Ham - MU, đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh) HLV David Moyes trong dịp đối đầu đội bóng cũ đã gây ra không ít khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho.

Hành quân đến London đối đầu chủ nhà West Ham, MU chỉ cần giành thêm 1 điểm để chắc suất á quân giải Ngoại hạng Anh và dập tắt tham vọng bám đuổi của Tottenham. Thế nhưng, với sự thiếu hụt Romelu Lukaku trên hàng công, "Quỷ đỏ" đã gặp không ít khó khăn.
 
West Ham là đội có cơ hội đáng chú ý đầu tiên với 2 cú dứt điểm chỉ trong 5 phút của Marko Arnautovic ở các phút thứ 7 và thứ 12. Sau nửa hiệp 1 chơi không tốt, MU bắt đầu lấy lại thế trận. Đội bóng của HLV Jose Mourinho có liên tiếp những cú sút nguy hiểm từ chân của Jesse Lingard, Alexis Sanchez và Luke Shaw nhưng đều không thể thắng được thủ thành Adrian hay cột dọc bên phía West Ham.

Phút 26, Pablo Zabaleta để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà nhưng trọng tài Jon Moss đã không cho MU hưởng phạt đền. Cuối hiệp 1, Adrian có thêm một pha đấm bóng giải nguy trong gang tấc cho đội chủ nhà.
 
Sang hiệp 2, MU vẫn chơi rất cố gắng nhưng những cú dứt điểm của Sanchez, Lingard hay Pogba vẫn chưa đủ hiểm hóc để chuyển hóa thành bàn thắng. Ngay cả khi tung Marcus Rashford vào sân, đội khách vẫn không tài nào xuyên thủng được mành lưới của West Ham dưới bàn tay dẫn dắt của David Moyes - một cựu HLV của chính "Quỷ đỏ thành Manchester".
Kết thúc trận đấu trên sân London, hai đội hòa nhau không bàn thắng và MU đã chính thức có được ngôi á quân Premier League mùa này sớm 1 vòng đấu.
 
Chung cuộc: West Ham 0-0 MU
 
Đội hình xuất phát:
 
West Ham: 13 Adrian 5 P. Zabaleta 21 A. Ogbonna 3 A. Cresswell 26 A. Masuaku 16 M. Noble 8 C. Kouyate 10 M. Lanzini 18 Joao Mario 41 D. Rice 7 M. Arnautovic
 
MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 2 V. Lindelöf 23 L. Shaw 21 Ander Herrera 6 P. Pogba 14 J. Lingard 39 S. McTominay 7 A. Sánchez
.

TH

.