Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/nuoc-co-bi-real-madrid-moi-conte-ve-thay-zidane-798356/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/nuoc-co-bi-real-madrid-moi-conte-ve-thay-zidane-798356/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nước cờ bí, Real Madrid mời Conte về thay Zidane - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/06/2018, 15:29 [GMT+7]

Nước cờ bí, Real Madrid mời Conte về thay Zidane

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang xem xét phương án đưa Conte về thay Zidane làm HLV trưởng Real Madrid mùa tới.

Massimiliano Allegri là cái tên mới nhất từ chối ngồi vào ghế nóng ở Bernabeu buộc nhà ĐKVĐ Champions League phải chuyển hướng sang Antonio Conte.

Chiến lược gia của Chelsea là HLV danh tiếng duy nhất đang chưa rõ ràng về tương lai hè này. Đội bóng thành London dự định sẽ sa thải Conte ngay khi tìm được người kế nhiệm xứng đáng.

BLĐ Real Madrid tính đưa Conte về thay Zidane
BLĐ Real Madrid tính đưa Conte về thay Zidane

Về phía Real Madrid, tròn một tuần sau khi Zidane tuyên bố từ chức, các thành viên trong BLĐ vẫn đang bất đồng về kế hoạch mùa tới của đội bóng.

Real định mua thêm một thủ môn, cố gắng chiêu mộ Neymar, tống khứ Ronaldo và không cho phép Zidane toàn quyền trên thị trường chuyển nhượng.

Conte đã từng phàn nàn về tình cảnh tương tự ở Chelsea mùa vừa qua. Chính điều này khiến các quan chức Real không lập tức điền tên Conte vào danh sách ƯCV thay Zidane.

Tuy nhiên, với việc Pochettino và Jurgen Klopp còn hợp đồng dài hạn với CLB của họ, đội bóng Hoàng gia bắt đầu mở rộng những lựa chọn.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Allegri đã nhận được lời mời từ Real nhưng đã lắc đầu từ chối. Thế nên giờ Conte trở thành ứng viên sáng giá.

Real Madrid cũng có những phương án nhanh, với Arsene Wenger, Guti, Michel và Michael Laudrup sẵn sàng đảm nhiệm chức vụ mà không cần trả tiền bồi thường hay đàm phán kéo dài.

Mặc dù vậy, BLĐ đội bóng không thích những cái tên kể trên, đặc biệt trên khía cạnh thành tích cũng như danh tiếng.

.

Nguồn: Vietnamnet.vn

.