Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/bi-anh-danh-hieu-thuoc-ve-ai-804178/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/bi-anh-danh-hieu-thuoc-ve-ai-804178/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bỉ - Anh: Danh hiệu thuộc về ai? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 14/07/2018, 08:58 [GMT+7]

Bỉ - Anh: Danh hiệu thuộc về ai?

(Nhận định bóng đá, Bỉ - Anh, 21h, 14/7, trang hạng Ba World Cup 2018) Bỉ & Anh vẫn còn cơ hội làm nên chiến công đặc biệt ở trận tranh hạng Ba, và cá nhân Lukaku còn cơ hội đoạt ngôi Vua phá lưới mà Kane đang dẫn đầu.
 
ĐT Bỉ và Anh đều đã không còn động lực to lớn gì ở World Cup khi chức vô địch đã không còn trong tầm tay của họ. Thất vọng? Có thể, Bỉ đang có một thế hệ vàng ở vào đỉnh cao sự nghiệp trong khi Anh nằm ở nhánh đấu được đánh giá là ít khó khăn hơn.
Kane đang rộng cửa dành danh hiệu vua phá lưới
Kane đang rộng cửa dành danh hiệu vua phá lưới
Tuy nhiên việc vào top 4 đội mạnh nhất World Cup vẫn đã là một chiến thắng cho cả hai đội, và mặc dù nhiều thành viên đã muốn về nhà để bắt đầu kỳ nghỉ hè, họ vẫn có thể giành chiến thắng trận đấu này để ưỡn ngực khoe tư cách đội hạng 3 thế giới.
 
Chiếc huy chương đồng sẽ giúp thế hệ của Hazard, Lukaku và De Bruyne vượt qua được các bậc đàn anh đã vào bán kết World Cup 1986 dưới sự dẫn dắt của HLV Guy Thys. Trong khi đó, đội hình của ĐT Anh còn khá trẻ và dù họ đã bỏ lỡ cơ hội, Harry Kane và các đồng đội ít nhất có thể rời giải với thành tích tốt nhất của “Tam Sư” kể từ sau chức vô địch năm 1966.
Hai HLV trưởng Roberto Martinez và Gareth Southgate đều sẽ có việc phải làm trước trận. Việc đầu tiên là tạo động lực cho các học trò, cả hai đội đều đã nhận những thất bại sát nút ở bán kết và vẫn còn chút tiếc nuối nhưng họ sẽ phải gạt cảm xúc đó sang một bên. Cá nhân Romelu Lukaku vẫn còn cơ hội đoạt ngôi Vua phá lưới khi chỉ cách Harry Kane có 2 bàn.
 
Riêng với Southgate ông sẽ không có được toàn bộ quân số trong tay. Jordan Henderson, Kieran Trippier và Kyle Walker đều đã bị đau ở trận bán kết và giờ họ sẽ phải chờ kết quả kiểm tra thể lực trước trận để xác định khả năng ra sân. Trong khi đó Martinez sẽ có đội hình mạnh nhất sau sự trở lại của hậu vệ phải Thomas Meunier.
Bỉ đã thắng được Anh ở vòng bảng và họ không những nghỉ nhiều hơn Anh 1 ngày mà còn kết thúc trận bán kết trong 90 phút, trong khi ĐT Anh phải vào hiệp phụ. Cộng thêm việc Southgate có thể phải thay đổi một vài vị trí, lẫn khả năng giữ bóng tốt hơn hẳn của hàng tiền vệ Bỉ, vậy một chiến thắng cho Bỉ là khá khả thi.
 
Đội hình dự kiến:
 
Bỉ: Courtois – Vertonghen, Kompany, Alderweireld – Chadli, Fellaini, Witsel, Meunier – Hazard, Lukaku, De Bruyne.
 
Anh: Pickford – Maguire, Stones, Walker – Rose, Delph, Dier, Lingard, Alexander-Arnold – Vardy, Kane.
 
Dự đoán: Bỉ thắng 2-0.
.

TH

.