Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/cavani-lap-cu-dup-giup-uruguay-vao-tu-ket-802014/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/cavani-lap-cu-dup-giup-uruguay-vao-tu-ket-802014/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cavani lập cú đúp giúp Uruguay vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/07/2018, 09:45 [GMT+7]

Cavani lập cú đúp giúp Uruguay vào tứ kết

Cavani đã có trận đấu chói sáng, ghi cả 2 bàn giúp Uruguay đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 để vào tứ kết gặp Pháp, đồng thời tiễn Ronaldo rời nước Nga theo Messi.

Bước vào trận đấu, đôi bên nhập cuộc rất hứng khởi và liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, Uruguay sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 7 sau một pha phối hợp hoàn hảo của "song tấu" Suarez-Cavani. Tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona có pha tạt bóng như đặt giúp Cavani băng vào đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ thành Patricio.

Bàn thắng sớm giúp Uruguay thuận lợi triển khai thế trận phòng ngự khó chịu khiến Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong việc lên bóng. Ronaldo tỏ ra khá mờ nhạt khi bị kèm quá chặt và chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm đáng chú ý. Tuy nhiên, tất cả đều chưa thành bàn. Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn trước nghiêng về Uruguay.

Bước sang hiệp hai, Bồ Đào Nha bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 55 do công của Pepe.

Cựu trung vệ của Real đã có bật cao đánh đầu trong vòng cấm đối phương đem về hy vọng cho đội nhà. Tuy nhiên, Uruguay chỉ cần 7 phút để dập tắt hy vọng ấy với siêu phẩm đặt lòng của Cavani.

Đại diện tới từ châu Mỹ đã không phạm phải một sai lầm nào trong lần thứ hai có lợi thế qua đó giành chiến thắng chung cuộc. Uruguay sẽ đối đầu với Pháp ở tứ kết trong khi Bồ Đào Nha chính thức ra về sau vòng 1/8 World Cup 2018.

Tỉ số: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

Ghi bàn:

Uruguay: Cavani 7' 62'

Bồ Đào Nha: Pepe 55'

Đội hình xuất phát:

Uruguay: Muslera, Gimenez, Godin, Bentancur, Nandez, Suarez, Torreira, Vecino, Lexalt, Cavani, Caceres

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Raphael, Fonte, Ronaldo, Mario, Bernado Silva, Carvalho, Ricardo, Guedez, Adrien

.

TH

.