Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/mu-liverpool-that-bai-e-che-806620/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/mu-liverpool-that-bai-e-che-806620/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Liverpool: Thất bại ê chề! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 29/07/2018, 15:49 [GMT+7]

MU - Liverpool: Thất bại ê chề!

Tuyến phòng ngự mắc nhiều sai lầm đặc biệt ở hiệp hai khiến đoàn quân HLV Mourinho thua tan nát 1-4 trước kình địch Liverpool, trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC Cup.

Video tổng hợp trận đấu: MU - Liverpool

Trong trận giao hữu với M.U, HLV Klopp tung ra đội hình khá mạnh với bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane trên hàng công. Về phía M.U, để chống lại sức mạnh của hàng công Liverpool, HLV Jose Mourinho lựa chọn sơ đồ 5 hậu vệ. Dù vậy ngoại trừ Eric Bailly, nhân sự ở hàng thủ M.U rất kém chất lượng.

Do đó, khung thành của M.U đã chao đảo ngay từ những phút đầu tiên. Phút 9, Salah thoải mái đánh đầu cận thành nhưng nhờ có sự xuất sắc của thủ môn Lee Grant, M.U mới tránh khỏi bàn thua. Ít giây sau, Van Dijk đánh đầu hạ được thủ môn Grant nhưng Ander Herrera kịp lao về phá bóng cứu thua ngay trên vạch vôi cho M.U.

M.U đã có nhiều pha thoát thua ngoạn mục nhưng cuối cùng, hàng thủ non nớt của Quỷ đỏ cũng sụp đổ. Phút 28, Demetri Mitchell phạm lỗi với Salah trong vòng cấm và Liverpool được hưởng quả 11m. Mane thực hiện thành công quả penalty đem về bàn mở tỷ số cho Liveprool.

Ba phút sau, M.U có bàn gỡ hòa do công của Perreira. Tuy vậy, đó là tất cả những gì M.U làm được trong trận đấu này.

Bước sang hiệp 2, Liverpool đã hủy diệt Quỷ đỏ bằng 3 bàn thắng. Trong đó, tân binh Shaqiri của Liverpool đóng góp 1 kiến tạo và 1 siêu phẩm bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược".

Sau thất bại ê chề 1-4 trước Liverpool, M.U còn 1 trận đấu ở ICC gặp Real Madrid. Trong khi đó, Liverpool đã khép lại ICC với 2 chiến thắng và 1 trận thua.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-4 Liverpool (H1: 1-1)

Ghi bàn

MU: Pereira 31’

Liverpool: Mane 28’ - penalty, Sturridge 66’, Ojo 74’ - penalty, Shaqiri 82’

Đội hình xuất phát

MU: Grant; Darmian, Bailly, Tuanzebe, Fosu-Mensah; Pereira, Herrera, McTominay; Mitchell, Mata, Sanchez.

Liverpool: Grabara; Camacho, Van Dijk, Klavan, Moreno; Fabinho, Lallana, Milner; Salah, Solanke, Mane.

.

TH

.