Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/arsenal-west-ham-cai-gia-cua-phan-luoi-811030/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/arsenal-west-ham-cai-gia-cua-phan-luoi-811030/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - West Ham: Cái giá của phản lưới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/08/2018, 09:00 [GMT+7]

Arsenal - West Ham: Cái giá của phản lưới

(Video, kết quả bóng đá Arsenal - West Ham, vòng 3 Ngoại hạng Anh) Trận derby London diễn ra cân bằng cho đến khi một hậu vệ sắm vai "tội đồ" với pha phản lưới nhà ở phút 70.
 
Arsenal quyết tâm giành 3 điểm đầu tay khi chạm trán West Ham trên sân nhà Emirates sau hai thất bại liên tiếp. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các "Pháo thủ" đã đẩy cao đội hình và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên, West Ham không hề chịu lép vế khi chấp nhận chơi đôi công với đối thủ, thậm chí họ mới là đội có bàn thắng trước. Phút 25, Marko Arnautović phối hợp với Felipe Anderson trước khi tung cú dứt điểm nhanh như điện đánh bại Petr Cech, mở tỉ số trận đấu. 
 
Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 5 phút sau, từ pha căng ngang hiểm hóc của Bellerin, Nacho Monreal xuất hiện kịp thời và dứt điểm tung lưới Fabianski, giúp Arsenal gỡ hòa.
 
Bước sang hiệp 2, HLV Unai Emery tung Alexandre Lacazette để tăng cường sức mạnh hàng công, quyết định này đã trở thành bước ngoặt của trận đấu. Phút 70, chân sút người Pháp xoay pha dứt điểm đưa bóng đi trúng người hậu vệ Issa Diop trước khi lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của West Ham, nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal.
 
Khoảng thời gian còn lại, đội khách điên cuồng dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trớ trêu thay, không những không thể chọc thủng lưới Petr Cech, thầy trò Pellegrini còn nhận thêm bàn thua nữa vào khoảng thời gian bù giờ, người lập công là Danny Welbeck.
 
Với 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới, Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.
 
Chung cuộc: Arsenal 3-1 West Ham
 
Ghi bàn: 
 
Arsenal: Monreal 30', Diop 70' (phản lưới), Welbeck 90+2'
 
West Ham: Arnautovic 25'
 
Đội hình xuất phát:
 
Arsenal: Cech – Monreal, Sokratis, Mustafi, Bellerin – Guendouzi, Ramsey – Iwobi, Mkhitaryan, Xhaka – Aubameyang.
 
West Ham: Fabianski – Masuaku, Diop, Balbuena, Fredericks – Sanchez, Antonio – Anderson, Wilshere, Snodgrass – Arnautovic.
.

TH

.