Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/tien-len-viet-nam-811565/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/tien-len-viet-nam-811565/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiến lên Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/08/2018, 15:01 [GMT+7]

Tiến lên Việt Nam

Các cổ động viên mong chờ một trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt và Olympic Việt Nam phát huy đúng sở trường, tố chất vốn có để tiếp tục viết tiếp lịch sử tại Asiad 2018. Olympic Việt Nam đã và đang làm thổn thức trái tim người hâm mộ nước nhà. Triệu triệu con tim sẽ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam lúc 16h chiều hôm nay 29/8.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Hàng triệu người hâm mộ ngất ngây trước chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Syria, lần đầu tiên đưa Việt Nam vào bán kết tại một kỳ Asiad. Một không khí lễ hội, một rừng cờ đỏ sao vàng khắp các ngả đường.

Cộng đồng mạng thế giới, đặc biệt là từ các nước ASEAN đã gửi lời chúc mừng chiến thắng đến các cầu thủ Việt Nam với sự ngưỡng mộ và tự hào khi Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á duy nhất lọt vào 4 đội mạnh nhất của Á vận hội 2018.

Truyền thông quốc tế cũng tỏ ra phấn khích về việc HLV Park Hang Seo giúp Olympic Việt Nam giành vé vào Bán kết ASIAD 2018. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi, điều gì đã khiến các cầu thủ Việt Nam lột xác thần kỳ từ Vòng chung kết U23 châu á tới Asiad 2018?

Cư dân mạng cho rằng, đó là sự đoàn kết, kiên trì, nhẫn nại, tính kỷ luật, là không bệnh ngôi sao, là biết người biết ta để có đối sách. Đó là khi cả huấn luyện viên và các cầu thủ nói chiến công lớn ấy là của toàn đội, không phải của một cá nhân ai.

Olympic đã và đang làm được những điều tuyệt vời: Chiến thắng và khiêm nhường. Hàng triệu cư dân mạng, người hâm mộ thổn thức cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, và nhiều người khác còn thấy được những giá trị, những điều lớn lao hơn nhiều đằng sau những chiến thắng đó. Hàng triệu con tim Việt Nam mong muốn các cầu thủ tiếp tục phát huy tố chất ấy trong trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc.

Trên khắp cộng đồng mạng, người hâm mộ chia sẻ, đã sẵn sàng dành thời gian để cổ vũ đội tuyển hết mình với tình yêu bóng đá sạch, còn những cầu thủ cũng đã sẵn sàng chiến đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo, vì người hâm mộ quê nhà. Và cư dân mạng cũng kêu gọi người hâm mộ tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển Việt Nam với khí thế vui tươi, phấn khởi và có văn hóa, xây dựng hình ảnh Việt Nam đẹp  cả trong lẫn ngoài  sân cỏ trong mắt bạn bè quốc tế.

Các cổ động viên mong chờ một trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt và Olympic Việt Nam phát huy đúng sở trường, tố chất vốn có để tiếp tục viết tiếp lịch sử tại Asiad 2018. Olympic Việt Nam cũng đã và đang làm thổn thức trái tim người hâm mộ nước nhà. Triệu triệu con tim sẽ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam lúc 16h chiều ngày hôm nay 29/8, theo giờ Việt Nam.

.

Theo ANTV

.