Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/u23-viet-nam-vao-nhanh-dau-manh-nhung-choi-dep-810260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/u23-viet-nam-vao-nhanh-dau-manh-nhung-choi-dep-810260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U23 Việt Nam vào nhánh đấu mạnh nhưng 'chơi đẹp' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/08/2018, 10:48 [GMT+7]

U23 Việt Nam vào nhánh đấu mạnh nhưng 'chơi đẹp'

(Congannghean.vn)-Tuy rơi vào nhánh đấu gồm các đại diện từ Tây Á và Trung Đông nhưng rất có thể đấy là lợi thế đối với U23 Việt Nam. 
 
Bởi lẽ, các đội tuyển ở nhánh này đều lấy tiêu chí bóng đá đẹp để phát triển. Tuy thể hình vượt trội nhưng họ không chơi theo kiểu chém đinh chặt sắt. Trong lúc đó, nếu gặp các đối thủ Đông Nam Á đã quá hiểu chúng ta như Malaysia, Thái Lan... thì U23 Việt Nam sẽ rất 'khó xơi' vì các đối thủ chơi rất rắn và nhiều tiểu xảo.
 
Hơn nữa, đối thủ Bahrain dù đáng ngại nhưng họ thiếu thông tin về U23 Việt Nam. Còn các cầu thủ chúng ta đã quen với lối đá của những đối thủ như thế này qua cúp tứ hùng vừa rồi. Nhìn vào lịch sử, Việt Nam đã gặp Bahrain tổng cộng 4 lần ở mọi cấp độ ĐTQG. Trong đó, Việt Nam thắng 3 và chỉ thua 1. 
 
Rõ ràng so với khả năng gặp Saudi Arabia hay Hàn Quốc như dự đoán trước đó, việc chạm trán Bahrain có thể xem là dễ thở hơn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. 
 
Dân gian có câu chuyện 'Tái ông mất ngựa'. Biết đâu, rơi vào nhánh đấu khó lại là lợi thế của U23 Việt Nam. Nhưng xét về chuyên môn, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị cho mọi tình huống và mọi đối thủ mà chúng ta có thể chạm trán.
 
Trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 ASIAD 18 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8, trên sân Patriot Chandrabhaga.
 
 Nhánh đấu của Olympic Việt Nam
Nhánh đấu của Olympic Việt Nam
 
.

Bình Nguyên