Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/chelsea-liverpool-sturridge-giai-cuu-lu-doan-do-816437/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/chelsea-liverpool-sturridge-giai-cuu-lu-doan-do-816437/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Liverpool: Sturridge giải cứu 'Lữ đoàn đỏ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/09/2018, 10:31 [GMT+7]

Chelsea - Liverpool: Sturridge giải cứu 'Lữ đoàn đỏ'

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Chelsea - Liverpool, vòng 7 Ngoại hạng Anh) Một siêu phẩm cầu vồng không tưởng đã ấn định một trận cầu hấp dẫn.
 
Chelsea đưa trở lại phần lớn các trụ cột đã được nghỉ tại League Cup và chỉ Azpilicueta, Kovacic và Willian tiếp tục đá chính. Điều tương tự xảy ra với Liverpool, 9 cầu thủ trở lại đội hình xuất phát và chỉ Milner & Mane tiếp tục xuất phát.
Hazard ghi bàn mở tỷ số trận đấu
Hazard ghi bàn mở tỷ số trận đấu
Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao độ ngay từ đầu nhưng số cơ hội của hai đội không nhiều ở khoảng hơn 15 phút đầu tiên, dù Liverpool có một vài pha tấn công biên khá nguy hiểm. Nhưng Chelsea dần đe dọa bằng những pha chuyền vượt tuyến, và Willian đã bỏ lỡ một đường chuyền như vậy của David Luiz ở phút 23 khi sút thẳng vào thủ môn Alisson.
 
Nhưng Willian không phải tiếc lâu. Phút 25, Chelsea thoát pressing tuyệt hảo khi Hazard ở giữa sân bật tường với 2 đồng đội trước khi chính anh tăng tốc băng xuống chếch bên cánh trái đón quả chọc khe của Kovacic. Chỉ có Joe Gomez bám theo và dù góc sút không quá thuận lợi, cái chân trái vẫn khiến Hazard đánh bại Alisson bằng cú đá chéo góc.
 
Liverpool vùng lên và ở phút 32 Salah đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi bị Rudiger phá bóng trên vạch vôi sau tình huống vòng qua thủ môn Kepa. 5 phút cuối hiệp, Salah chuyền quá mạnh khiến Firmino không kịp thoát xuống ở một vị trí trống trải, và 3 phút sau Mane tung người móc bóng vọt xà ngang sau quả tạt của Alexander-Arnold. Liverpool vẫn bị dẫn 0-1 khi bước vào giờ giải lao.
 
Sang hiệp 2 Liverpool tiếp tục lên bóng và ở phút 58 Kepa đã phải đổ người cực nhanh để đẩy ra cú sút của Mane. Nhưng không gian họ để lại là rất rộng và ở phút 64 Eden Hazard đã có cơ hội vàng: một quả đá phạt nhanh của Kante đưa anh băng xuống nhưng bị Alisson cản phá ở pha đối mặt.
 
HLV Jurgen Klopp lập tức phản ứng, rút ra lần lượt Salah và Henderson để Xherdan Shaqiri & Naby Keita vào sân. Phút 70 Shaqiri đã đưa bóng ra ngoài dù không bị ai kèm khi băng vào đón quả căng ngang của Robertson, và 2 phút sau David Luiz kịp cứu bóng trên vạch vôi trước cú đánh đầu cận thành của Firmino. 
Daniel Sturridge mất 3 phút vào sân từ ghế dự bị ghi bàn tuyệt đẹp kiếm 1 điểm cho Liverpool
Daniel Sturridge mất 3 phút vào sân từ ghế dự bị ghi bàn tuyệt đẹp kiếm 1 điểm cho Liverpool
Trước những cơ hội bị bỏ lỡ liên tiếp, phút 86 Klopp tung nốt quân bài cuối cùng của ông là dự bị Daniel Sturridge. Chỉ 3 phút sau khán đài của fan Liverpool đã "nổ tung": Mặc dù hàng thủ Chelsea đã vào vị trí và Sturridge không có nhiều cơ hội ghi bàn, một cú sút xa từ cự ly 25m của anh đi rất xoáy về phía góc xa khiến thủ môn Kepa cố hết sức cũng không cản phá được.
 
Bị gỡ hòa phút 89, Chelsea tràn lên nhưng họ chỉ có một cú đánh đầu vọt xà của Marcos Alonso ở phút 90+5. Hòa 1-1, Liverpool và Man City đang cùng có 19 điểm nhưng City đứng đầu bảng do hơn hiệu số, trong khi Chelsea có 17 điểm ở vị trí thứ 3.
 
Tỷ số trận đấu: Chelsea 1 - 1 Liverpool (hiệp 1: 1-0).
 
Ghi bàn:
 
- Chelsea: Hazard 25'
 
- Liverpool: Sturridge 89'
 
Đội hình xuất phát:
 
Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, David Luiz, Antonio Rudiger, Marcos Alonso; Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Jorginho; Willian, Olivier Giroud, Eden Hazard.
 
Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Andy Robertson; Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, James Milner; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.
.

TH

.