Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/duc-0-0-phap-dai-tiec-chi-thieu-ban-thang-812873/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/duc-0-0-phap-dai-tiec-chi-thieu-ban-thang-812873/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đức 0-0 Pháp: Đại tiệc chỉ thiếu bàn thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/09/2018, 10:48 [GMT+7]

Đức 0-0 Pháp: Đại tiệc chỉ thiếu bàn thắng

Hai đội chơi đôi công khá hấp dẫn, đặc biệt là sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, lại không có bàn thắng nào được ghi ở Allianz Arena. ĐT Đức sẽ phải nuối tiếc nhiều hơn khi không tận dụng được các cơ hội nguy hiểm mà họ tạo ra.
Tạo ra nhiều cơ hội nhưng cả Pháp và Đức đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng
Tạo ra nhiều cơ hội nhưng cả Pháp và Đức đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng
Nhà VĐTG 2014 đối đầu với nhà VĐTG 2018 tại Allianz Arena. Pháp tung ra đội hình rất mạnh. Ngoại trừ sự vắng mặt của thủ thành Lloris và được thay thế bởi Areola thì 10 người đá chính còn lại của Pháp là những gương mặt quen thuộc vừa đá chính ở VCK World Cup 2018. Với Đức, Cỗ xe tăng cũng quyết tâm có chiến thắng để rửa nhục cho thảm bại trên đất Nga. 
 
Trong hoàn cảnh đó, không ngạc nhiên khi Đức chiếm ưu thế hơn sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tấn công biên của Cỗ xe tăng khá nguy hiểm nhờ sự cơ động của các mũi công. Phút 18, tình huống đáng chú ý đầu tiên được tạo ra. Werner đi bóng bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ thành Areola vẫn kịp bịt góc gần và đổ người bắt dính. Phút 32, thêm một pha tấn công biên đáng chú ý nữa được Đức tạo ra. Kimmich xuống gần sát đường biên rồi căng ngang cho Mueller. Dù vậy, Varane vẫn kịp xuất hiện đúng chỗ để giải nguy cho khung thành Les Bleus.
 
Thời gian đầu trận chứng kiến những nỗ lực hãm thành liên tiếp của Đức. Có thời điểm, họ cầm bóng lên tới 60% thời gian. Tuy nhiên, những phút cuối hiệp 1 lại thuộc về Pháp. Nhà đương kim VĐTG bất ngờ tăng tốc trong 10 phút cuối hiệp đầu tiên và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió. Phút 36, Giroud có pha bật cao đánh đầu sở trường đưa bóng vào góc hiểm, nhưng Neuer vẫn kịp bay người cản phá.
 
5 phút sau đó, Mbappe có cú sút phạt hàng rào ở cự ly tầm 25m và một lần nữa thủ thành của Đức lại bắt dính. Chưa hết, ở phút bù giờ cuối của hiệp 1, cơ hội ngon ăn nhất của Pháp được tạo ra. Mbappe xuống sát đường biên ngang rồi căng ngược trở lại cho Giroud. Rất tiếc cho Les Bleus khi cú đánh gót kỹ thuật của Giroud lại đi lệch cột dọc.
 
Sang hiệp 2, trận đấu còn hấp dẫn hơn nữa với những pha đôi công liên tiếp của 2 đội. Phút 65, Reus dứt điểm cực hiểm hóc, nhưng Areola đã xuất sắc cứu cho Pháp bàn thua trông thấy. Phút 72, Đức có pha phản công nhanh 3 đánh 3. Tưởng rằng bàn thắng sẽ được ghi thì một lần nữa các chân sút chủ nhà lại phung phí cơ hội. Phút 75, cú cứa lòng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm của Mueller đi rất hiểm nhưng vẫn không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Areola. 
 
Thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để Pháp hay Đức ghi được bàn thắng. Trận hòa 0-0 là kết quả tốt cho Pháp bởi họ phải đá trên sân đối thủ mạnh như Đức. Trong khi đó, Cỗ xe tăng có lý do để nuối tiếc khi không hạ được Pháp dù đã tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm.
.

TH

.