Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/liverpool-chelsea-nguoc-dong-tuyet-dinh-815934/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/liverpool-chelsea-nguoc-dong-tuyet-dinh-815934/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Chelsea: Ngược dòng tuyệt đỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/09/2018, 09:48 [GMT+7]

Liverpool - Chelsea: Ngược dòng tuyệt đỉnh

(Video, kết quả bóng đá Liverpool - Chelsea, vòng 3 League Cup 2018/19) Khoảnh khắc lóe sáng của một siêu sao đã định đoạt số phận trận đại chiến trên Anfield.
 
Làm khách trên "hiểm địa" Anfield của Liverpool, nhưng Chelsea mới là đội khởi đầu tốt hơn khi tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Nếu Alvaro Morata không vô duyên trong tình huống đối mặt với Simon Mignolet ở phút 17, "The Blues" đã có thể ăn mừng sớm.
Sau vài phút chuệch choạc, Liverpool dần lấy lại thế trận. Trong ngày thiếu vắng Mohamed Salah lẫn Roberto Firmino, Xherdan Shaqiri đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ châm ngòi cho những đợt tấn công như vũ bão của "Lữ đoàn đỏ". Tuy nhiên cũng như Morata bên phía đối diện, Keita hay Sturridge chưa đủ sắc bén để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Cá nhân Sturridge còn có pha bỏ lỡ "thảm họa" ngay đầu hiệp 2.
 
Chân sút người Anh không phải tiếc nuối quá lâu khi trực tiếp khai thông thế bế tắc từ pha dứt điểm nhanh như chớp ở phút 58.

 Không cam chịu thất bại, Chelsea vùng lên tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng được đền đáp. Từ quả đá phạt bên cánh phải ở phút 79, Barkley băng vào đánh đầu rất nhanh. Mignolet xuất sắc cản phá nhưng đành bất lực nhìn Emerson Palmieri đá bồi tung lưới Liverpool, đưa trận đấu về vạch xuất phát.  

Kịch tính chưa dừng ở đó. Phút 85, Eden Hazard - người thực hiện pha đá phạt dẫn đến bàn gỡ hòa - khiến SVĐ Anfield chết lặng với pha solo qua 2 cầu thủ Liverpool trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Mignolet. Đến lúc này, HLV Jurgen Klopp vội vã tung Salah vào sân nhưng đã quá muộn. Chelsea bảo toàn thành công tỉ số 2-1 trong khoảng thời gian còn lại.
 
Chung cuộc: Liverpool 1-2 Chelsea (tỷ số hiệp 1: 0-0)
 
Ghi bàn:
 
Liverpool: Sturridge 58'
 
Chelsea: Emerson 79', Hazard 85'
 
Đội hình xuất phát:
 
Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Moreno, Milner, Fabinho, Keita, Shaqiri, Sturridge, Mane
 
Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Emerson Palmieri, Kovacic, Fabregas, Moses, Barkley, Willian, Morata
.

TH

.