Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/liverpool-psg-dinh-doat-phut-901-814609/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/liverpool-psg-dinh-doat-phut-901-814609/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - PSG: Định đoạt phút 90+1 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/09/2018, 10:17 [GMT+7]

Liverpool - PSG: Định đoạt phút 90+1

(Kết quả bóng đá, Liverpool - PSG, vòng bảng Champions League) Trận đấu chỉ được định đoạt với bàn thắng được ghi ở phút 90+1.
 
Trên sân nhà Anfield, Liverpool nhập cuộc với khí thế ngút trời trong cuộc tiếp đón gã nhà giàu PSG. Dù không có sự phục vụ của Firmino, HLV Klopp vẫn rất tin tưởng vào người đóng thế Sturridge.
Sau những phút kiên trì tấn công, Liverpool đã có được thành quả với bàn thắng mở tỷ số. Phút 30, nhận đường lật vào của Robertson bên cánh trái, Sturridge bật cao đánh đầu tung lưới Areola. Lỗi thuộc về Thiago Silva khi trung vệ của PSG không thể theo kèm cựu cầu thủ Chelsea.
Bị trúng đòn, PSG tỏ ra bối rối trong khâu phòng ngự và tiếp tục mắc lỗi. Lần này đến lượt Bernat hóa tội đồ với pha truy cản trái phép Wijnaldum trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Milner sút chìm hiểm hóc nhân đôi cách biệt.
 
Phút 40, đội khách bất ngờ có được pha rút ngắn tỷ số nhờ công Meunier, pha vung chân trái vô lê đẹp mắt khiến Alisson chỉ biết đứng nhìn.
 
Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và tiếp tục chơi áp sát khiến PSG không thể lên bóng. Tưởng chừng lối đá này sẽ giúp Liverpool bảo toàn thắng lợi thì vào phút 83, Salah chuyền ngang bất cẩn tạo điều kiện cho Neymar đột phá trung lộ và kiến tạo cho Mbappe gỡ hòa 2-2.
Roberto Firmino ấn định chiến thắng 3-2 sau tình huống độc diễn
Roberto Firmino ấn định chiến thắng 3-2 sau tình huống độc diễn
Nhưng vào đúng phút 90+1, Liverpool đã kịp có bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc. Tiền đạo Firmino có pha đảo người tinh tế loại bỏ hàng thủ PSG trước khi dứt điểm chéo góc làm tung lưới Areola.
 
Với chiến thắng 3-2 nghẹt thở tại Anfield, đương kim á quân Champions League đã có sự khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay.
 
Tỷ số trận đấu: Liverpool 3-2 PSG (H1: 2-1)
 
Ghi bàn:
 
- Liverpool: Sturridge (30'),  James Milner (36' PEN), Firmino 90+1
 
- PSG:  Meunier (40'), Mbappe 83'
 
Đội hình xuất phát:
 
Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Salah, Mané, Sturridge
 
PSG: Areola; Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat; Rabiot, Marquinhos, Di Maria; Mbappé, Cavani, Neymar
.

TH

.