Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/nhan-dinh-bong-da-slna-vs-flc-thanh-hoa-17h00-ngay-59-812498/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/nhan-dinh-bong-da-slna-vs-flc-thanh-hoa-17h00-ngay-59-812498/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhận định bóng đá SLNA vs FLC Thanh Hóa, 17h00 ngày 5/9 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/09/2018, 09:47 [GMT+7]

Nhận định bóng đá SLNA vs FLC Thanh Hóa, 17h00 ngày 5/9

Thất bại ở trận lượt đi trên sân nhà khiến FLC Thanh Hóa rơi vào thế khó trong việc giành vé chung kết. Càng đáng nói hơn là SLNA đang có phong độ cực cao, lại nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà ở trận lượt về...
Tiến Dũng (trái) và Xuân Mạnh sẽ phải đối đầu nhau sau khi cùng làm nên thành công cho U23 Việt Nam ở ASIAD vừa qua
Tiến Dũng (trái) và Xuân Mạnh sẽ phải đối đầu nhau sau khi cùng làm nên thành công cho U23 Việt Nam ở ASIAD vừa qua
Kém đội đầu bảng tới 21 điểm, trong khi Nuti Café V.League 2018 chỉ còn 6 vòng đấu, giấc mơ vô địch của FLC Thanh Hóa đã tan biến. Trong cơn cuồng say danh hiệu, đội bóng xứ Thanh chắc chắn đang nghĩ đến Cúp QG như một phương án hữu hiệu để tránh một mùa giải được “đại đầu tư” nhưng lại trắng tay. Tuy nhiên, hy vọng ở giải đấu này của FLC Thanh Hóa cũng trở nên mong manh sau khi đã thua ngay trên sân nhà ở lượt đi. Phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc thắng một tỷ số vừa đủ để đưa đối thủ đến loạt đá luân lưu đang là mệnh lệnh mà BHL đặt ra cho các cầu thủ FLC Thanh Hóa, nếu họ còn mơ mộng đến chiếc Cúp QG.
Nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với đội khách ở trận lượt về này, bởi SLNA như đang không có đối thủ trên mọi đấu trường. Bằng chứng là cho đến trước kỳ nghỉ để Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018, đội bóng xứ Nghệ đã có 9 trận thắng liên tiếp, một thành tích vô tiền khoáng hậu. Bởi trước đó, SLNA có lúc đã tụt xuống sát đáy BXH của V.League 2018. Nếu tiếp tục giữ phong độ như trước kỳ nghỉ vừa qua, SLNA hoàn toàn có cơ hội để nâng tổng số trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường lên con số 10. 
 
Tất nhiên, cũng có người lo rằng, khi hưng phấn đang lên cao thì việc nghỉ gần đến 2 tháng sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần cũng như chuyên môn của các cầu thủ thành Vinh. Bởi trong quá khứ, nhiều đội bóng đã phải trải qua chặng đường vất vả sau quãng nghỉ dài, dù trước đó luôn giành những chiến thắng như chẻ tre. Tuy nhiên, SLNA hiện là đội bóng có sự kết hợp khá tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm nên nguy cơ rơi phong độ là khó xảy ra. Hơn nữa, nhiệm vụ của đội ĐKVĐ trong trận đấu này nhẹ nhàng hơn đối thủ. Theo đó, đội chủ sân Vinh chỉ cần hòa, thậm chí là có quyền thua với các tỷ số 0-1 hoặc 1-2, là giành quyền đi tiếp (do lượt đi đã ghi được 3 bàn trên sân khách). 
 
Ở thế chủ động ấy lại được chơi trên sân nhà, SLNA chắc chắn sẽ biết điều tiết để không phải rơi vào thảm họa. Vì thế, FLC Thanh Hóa khó có thể thắng đậm để lật ngược thế cờ nhằm giành vé vào chung kết.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Toàn, Ngọc Toàn, Olaha, Jermie.
 
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Minh Tùng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Nam, Thế Dương, Minh Tuấn, Đình Tùng, Rimario, Omar. 
.

TH

.