Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/paok-chelsea-7-phut-dinh-doat-815010/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/paok-chelsea-7-phut-dinh-doat-815010/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
PAOK - Chelsea: 7 phút định đoạt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/09/2018, 11:08 [GMT+7]

PAOK - Chelsea: 7 phút định đoạt

(Kết quả bóng đá PAOK: Chelsea, lượt trận mở màn bảng L Europa League) Trận đấu sớm được định đoạt bằng khoảnh khắc lóe sáng ở phút thứ 7.

Willian mở tỷ số cho Chelsea
Willian mở tỷ số cho Chelsea
Hành quân đến "chảo lửa" Toumba của PAOK, HLV Maurizio Sarri mạnh dạn gạch tên Eden Hazard khỏi danh sách thi đấu và đặt niềm tin vào những ngôi sao còn lại. Sự tự tin này đã phần nào được đền đáp khi Chelsea sớm có bàn thắng mở tỉ số.
 
Từ pha phản công nhanh ở phút thứ 7, Barkley phối hợp với Willian trước khi tiền vệ người Brazil nhẹ nhàng lập công.
 
Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà là không đủ giúp PAOK giành lại thế trận. Thậm chí khoảng thời gian tiếp theo, đại diện Hy Lạp gần như chỉ tập trung vào nhiệm vụ chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ Chelsea và may mắn bảo toàn tỉ số 1-0 đến hết hiệp 1. Cơ hội đáng chú ý nhất là tình huống Pedro Rodrigez không thể chiến thắng thủ môn Paschalakis trong pha 1 chọi 1 ở phút 38.
 
Bước sang hiệp 2, bộ ba Pedro - Morata - Barkley, cùng sự giúp sức của Marcos Alonso tiếp tục "làm khổ" hàng thủ PAOK. Dù vậy, các ngôi sao tấn công bên phía Chelsea lại phung phí quá nhiều cơ hội và đành hài lòng với chiến thắng tối thiểu.
 
Chung cuộc: PAOK 0-1 Chelsea (tỷ số hiệp 1: 0-1)
 
Ghi bàn: Willian 7'
 
Đội hình xuất phát:
 
PAOK: Paschalakis; Vieirinha, Khacheridi, Varela, Tosca; Wernbloom, Mauricio; Jabá, El Kaddouri, Shakhov; Pelkas.
 
Chelsea: Kepa; Zappacosta, Rüdiger, Christensen, Marcos Alonso; Jorginho, Kanté, Barkley; Pedro, Morata, Willian.
.

TH

.