Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/thi-dau-nhat-nhoa-mu-bi-cam-hoa-ngay-tai-old-trafford-815232/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/thi-dau-nhat-nhoa-mu-bi-cam-hoa-ngay-tai-old-trafford-815232/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thi đấu nhạt nhòa, MU bị cầm hòa ngay tại Old Trafford - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/09/2018, 15:08 [GMT+7]

Thi đấu nhạt nhòa, MU bị cầm hòa ngay tại Old Trafford

Fred mở tỷ số cho MU nhưng tân binh Wolverhampton đã thi đấu ấn tượng để rồi khép lại trận cầu với tỷ số 1-1, với bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Moutinho.

MU có cuộc tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Old Trafford với hy vọng có trận thắng thứ 4 liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Một tin vui đến với người hâm mộ "Quỷ đỏ" khi Sir Alex Ferguson đã bình phục với tới sân xem trực tiếp.

Bước vào trận đấu, đội khách bất ngờ mới là những người có được cơ hội mở tỉ số trước. Jiminez và Boly có hai tình huống dứt điểm cực kỳ nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của De Gea đã giúp cho MU thoát khỏi thế bị dẫn trước.

Tưởng chừng như "Quỷ đỏ" sẽ gặp muôn vàn khó khăn thì họ lại bất ngờ có bàn mở tỉ số. Phút 18, Pogba chuyền bóng hay cho Fred từ một pha phá bóng của Wolverhampton và tiền vệ người Brazil tung cú sút cực nhanh. Bóng đi chìm và hiểm vào góc gần khung thành khiến thủ thành Patricio "bó tay". Đây là bàn thắng đầu tiên của Fred kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford.

Sau khi có được bàn thắng, MU chủ động chơi chậm và rình rập phản công. Fred suýt chút nữa có được cú đúp với cú sút phạt đẹp mặt nhưng lần này người chiến thắng là thủ thành Patricio của Wolverhampton.

Hiệp hai bắt đầu với thế trận tấn công cho đội chủ nhà nhưng họ lại bất ngờ để thủng lưới. Costa đi bóng nỗ lực bên cánh phải và bóng tới chân Jimenez. Tiền đạo này xoay xở khá hay trước khi tạo điều kiện cho Joao Moutinho băng lên dứt điểm, hạ gục De Gea.

Đội khách lui về phòng ngự ngay sau khi có được bàn gỡ hòa và họ đã thành công trong việc giữ vững tỉ số. Chung cuộc, MU bị cầm hòa ngay trên sân nhà trước tân binh Wolverhampton với tỉ số 1-1.

Tỉ số chung cuộc: MU 1-1 Wolverhampton (H1: 1-0)

Ghi bàn

MU: Fred 18'

Wolverhampton: Moutinho 53'

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Shaw, Fellaini, Fred, Pogba, Lingard, Lukaku, Sanchez

Wolverhampton: Patricio, Doherty, Bennett, Neves, Jimenez, Coster, Boly, Coady, Jota, Castro, Moutinho

.

TH

.