Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/juventus-danh-bai-man-utd-ngay-tren-san-old-trafford-820400/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/juventus-danh-bai-man-utd-ngay-tren-san-old-trafford-820400/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Juventus đánh bại Man Utd ngay trên sân Old Trafford - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/10/2018, 14:35 [GMT+7]

Juventus đánh bại Man Utd ngay trên sân Old Trafford

Đà "phục sinh" của Quỷ Đỏ đã bị chặn đứng bởi đại diện Italia khi thầy trò Mourinho hứng chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Tiếp đón "Lão bà thành Turin", chiến lược gia người Bồ Đào Nha sử dụng gần như nguyên vẹn đội hình đối đầu với Chelsea tuần trước, trong khi đội khách cũng đưa vào một loạt các trụ cột đã vắng mặt trong trận gặp Genoa như Giorgio trước đó như Chiellini, Paulo Dybala.

Khi trận đấu bắt đầu, mọi sự chú ý đổ dồn về Ronaldo, và tiền đạo 33 tuổi thực sự chơi xuất sắc khi anh sở hữu hai cơ hội ghi bàn rõ rệt, chỉ là tài năng của thủ môn De Gea của Man Utd đã không cho siêu sao người Bồ có tên trên bang tỷ số.

Song với những gì đã anh đóng góp cũng đủ giúp Bianconeri hoàn thành mục tiêu trong chuyến làm khách đến xứ sở sương mù.

Ronaldo tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc dù không ghi bàn.
Ronaldo tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc dù không ghi bàn.

Thực vậy, thống kê trong hiệp 1 cho thấy, đội khách có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 70% họ có tới 10 cú sút trong khi Man Utd chỉ có duy nhất một lần dứt điểm. Đội khách sử dụng đa dạng các phương án tấn công nhưng nguy hiểm nhất có lẽ là bên cánh phải với sự hiện diện của Cancelo.

Và một tình huống tấn công như thế đã giúp Juventus có bàn thắng mở tỷ số. CR7 sau khi chơi kiên trì ở bên cánh trái từ đầu trận bất ngờ băng xuống bên cánh phải, nhận đường chuyền và căng ngang vào trong.

Hàng thủ áo đỏ bị hút theo sự di chuyển của "người cũ" đã bỏ quên Dybala giúp anh này thoải mái dứt điểm tung lưới De Gea.

Dybala ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Dybala ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Sau bàn mở tỷ số, Juventus vẫn là đội chiếm ưu thế tuyệt đối. Quỷ Đỏ dù rất muốn dâng cao tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng tiền vệ đội khách chơi quá tốt khiến hàng loạt trụ cột của đội chủ nhà như Juan Mata, Anthony Martial, Marcus Rashford, Romelu Lukaku không thể tìm thấy sự liên kết.

Ngược lại nếu không có một De Gea xuất sắc trong khung gỗ hẳn lưới của Man Utd đã rung lên ngay trước khi hiệp 1 khép lại với hai pha dứt điểm liên tiếp của Ronaldo và Matuidi.

Sau giờ nghỉ Man Utd vẫn trình diễn một bộ mặt bạc nhược khi vẫn để các vị khách chiếm ưu thế. Man Utd chỉ chơi khởi sắc hơn sau khi De Gea tỏa sáng cản phá được pha dứt điểm "thần sầu" của Ronaldo, đội bóng áo đỏ bắt đầu cầm bóng nhiều hơn và chơi với tốc độ cao hơn. Thế trận trên sân cởi mở hơn, hai đội thay nhau tấn công với ưu thế có phần nhỉnh hơn cho Man Utd.

Pogba bỏ lỡ một cơ hội hiếm hoi của đội chủ nhà ở trận này.
Pogba bỏ lỡ một cơ hội hiếm hoi của đội chủ nhà ở trận này.

Tuy thế không có một bàn thắng nào được ghi thêm, Man Utd dù rất cố gắng nhưng trong một ngày hàng thủ Juventus với thủ lĩnh là bộ đôi Bonucci-Chiellini chơi tập trung khiến đội chủ nhà không tạo được nhiều sóng gió trước khung thành Szczesny. Cơ hội đáng chú ý nhất của Man Utd là tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm của Pogba đáng tiếc là bóng lại tìm tới cột dọc.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Max Allegri tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Ngược lại Man Utd dù vẫn đứng thứ 2 nhưng đã chỉ còn hơn Valencia đúng 2 điểm.

Bàn thắng:

Juventus: Dybala (17’)

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Pogba, Matic, Rashford, Mata, Martial, Lukaku.

Juventus: Szczesny, Joao Cancelo (Costa, 87’), Bonucci, Chiellini, Alex Sandro, Bentancur, Pjanic, Matuidi, Cuadrado (Barzagli, 81’), Dybala (Bernardeschi, 78’), Ronaldo.


Ngược lại với Man Utd, đội bóng cùng thành phố của họ lại có một chuyến làm khách dễ dàng trên sân Shakhtar Donetsk. Cặp đôi Silva đóng góp lớn cho chiến thắng của Man City với 2 pha lập công xen giữa đó là bàn thắng của Laporte. Chiến thắng 3-0 giúp Man City có 6 điểm sau 3 trận đấu vươn lên đứng đầu bảng F hơn đội xếp thứ 2 Lyon đúng 1 điểm.

.

Nguồn: Báo CAND

.