Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/tottenham-barcelona-man-nhan-6-ban-817145/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/tottenham-barcelona-man-nhan-6-ban-817145/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham - Barcelona: Mãn nhãn 6 bàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/10/2018, 07:53 [GMT+7]

Tottenham - Barcelona: Mãn nhãn 6 bàn

(Kết quả bóng đá, Tottenham - Barcelona, lượt 2 bảng B Champions League) Trận đấu tại Wembley diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi 6 bàn thắng.
 
Tottenham đã thua trận ra quân trên sân Inter nên đặt rất nhiều quyết tâm ở cuộc tiếp đón Barcelona lượt 2 bảng B Champions League. Đội chủ nhà chào đón sự trở lại của thủ môn đội trưởng Lloris nên càng thêm tự tin. Thế nhưng thật trớ trêu khi chính người gác đền này đã mắc sai lầm khiến Tottenham trả giá đắt.
Ngay giây 92 của trận đấu, Lloris phán đoán sai đường chọc khe của Messi và lao ra quá xa cầu môn. Tình huống đó tạo điều kiện thuận lợi cho Coutinho dứt điểm mở tỷ số. Bàn thua sớm khiến Tottenham mất nhuệ khí và thi đấu vô cùng lúng túng. Đến phút 28, họ nhận thêm một lần thủng lưới nữa khi Rakitic bắt vô-lê tuyệt hảo.
 
Bước sang hiệp 2, Tottenham thi đấu khởi sắc hơn và cũng rất may mắn. Trong vòng ít phút, Messi có đến 2 cú đá trúng cột dọc. Ngay sau đó, Harry Kane lên tiếng. Anh ngoặt bóng loại bỏ Semedo rồi dứt điểm vào góc xa hạ Ter Stegen.
Bàn thắng của Kane bắt đầu mở ra cuộc rượt đuổi hấp dẫn. 4 phút sau, Messi đã có bàn thắng cho riêng mình khi cả Coutinho và Suarez đều nhấc chân thông minh từ quả căng ngang của Alba. Tottenham chưa chịu đầu hàng khi phút 66 Lamela dứt điểm đập người Lenglet đưa bóng đổi hướng vào lưới.
 
Những phút cuối trận Tottenham làm tất cả nhằm giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Thế nhưng hàng thủ lại mắc sai lầm. Messi có quá nhiều khoảng trống trước mặt Lloris và không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 4-2.
Với kết quả này Barca vững vàng trên ngôi đầu bảng với 6 điểm. Inter cũng có màn ngược dòng trên sân PSV để có thành tích toàn thắng. Trong khi đó Tottenham vẫn chưa có điểm nào.
 
Tỷ số chung cuộc: Tottenham 2-4 Barcelona (H1: 0-2)
 
Ghi bàn: 
 
Tottenham: Kane 52', Lamela 66'
 
Barcelona: Coutinho 2', Rakitic 28', Messi (56' 90')
 
Đội hình ra sân:
 
Tottenham: Lloris, Sanchez, Alderweireld, Davies, Trippier, Wanyama, Winks, Moura, Lamela, Son Heung-Min, Kane
 
Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Arthur, Busquets, Rakitic, Coutinho, Suarez, Messi
.

TH

.