Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/dt-viet-nam-hlv-park-hang-seo-vo-ke-hoach-giau-bai-dau-lao-822336/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/dt-viet-nam-hlv-park-hang-seo-vo-ke-hoach-giau-bai-dau-lao-822336/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo vỡ kế hoạch 'giấu bài' đấu Lào - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/11/2018, 10:10 [GMT+7]

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo vỡ kế hoạch 'giấu bài' đấu Lào

Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong buổi tập đầu tiên ở Viêng Chăn chuẩn bị cho trận đấu mở màn bảng A AFF Cup 2018 trước ĐT Lào (19h30 ngày 8/11).
 
Chiều ngày 5/11, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến thủ đô Viêng Chăn (Lào) để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở AFF Cup 2018. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu từ 16h trên sân vận động Anouvong.
Tuy nhiên, ngay sau khi đến sân tập của ĐT Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng khó chịu vì mặt sân Anouvong khá xấu, cỏ bị khô, mặt sân cứng và lồi lõm. Ngoài ra, thầy Park không hài lòng khi sân Anouvong mở cửa cho hàng trăm người dân Viêng Chăn vào tập thể dục ngay sát sân tập của ĐT Việt Nam.
 
Trước tình hình kể trên, HLV Park Hang Seo quyết định chỉ cho các học trò tập nhẹ và cánh phóng viên được thoải mái tác nghiệp trong suốt buổi tập. Trước đó, giới truyền thông được thông báo rằng buổi tập chiều 5/11 của ĐT Việt Nam sẽ là buổi tập kín và các phóng viên chỉ được tác nghiệp đến khi màn khởi động của các học trò thầy Park kết thúc.
Thậm chí, HLV Park Hang Seo đã dùng “chiêu” để các học trò mặc áo tập không có số để đề phòng “tai mắt” của đội chủ nhà Lào trước trận ra sân của ĐT Việt Nam. Nhưng vì những lý do kể trên, buổi tập chiến thuật của ĐT Việt Nam không thể diễn ra như dự kiến của HLV Park Hang Seo.
Hàng trăm người dân Viêng Chăn tập thể dục ngay sát sân tập của ĐT Việt Nam.
Hàng trăm người dân Viêng Chăn tập thể dục ngay sát sân tập của ĐT Việt Nam.
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm của ĐT Việt Nam chia sẻ, do thầy trò HLV Park Hang Seo đến Lào sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch của ban tổ chức nên nước chủ nhà chưa thể sắp xếp sân tập chính thức cho Văn Quyết cùng đồng đội. Dự kiến, phải đến buổi tập chiều ngày 6/11 thì sân Anouvong mới có thể đóng cửa, không để người dân vào tập thể dục cho thầy trò HLV Park Hang Seo tập kín.
Vỡ kế hoạch tập kín, sau màn khởi động thầy Park cho các học trò chơi
Vỡ kế hoạch tập kín, sau màn khởi động thầy Park cho các học trò chơi "bóng ma".
Nhưng cũng theo ông Lâm, trước tình hình mặt sân Anouvong khá xấu, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đang tính đi tìm một sân tập khác tốt hơn để tránh chấn thương đáng tiếc cho các học trò của thầy Park. “Sáng ngày 6/11, chúng tôi sẽ đi khảo sát 2 sân tập khác ở Viêng Chăn cho ĐT Việt Nam chứ mặt sân xấu thế này khó có thể đảm bảo cho buổi tập chiến thuật của thầy trò ông Park được”, ông Lâm cho hay.
.

Khampha.vn

.