Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/hlv-dt-malaysia-de-chung-quang-hai-cong-phuong-va-van-quyet-823963/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/hlv-dt-malaysia-de-chung-quang-hai-cong-phuong-va-van-quyet-823963/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV ĐT Malaysia 'dè chừng' Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/11/2018, 15:03 [GMT+7]

HLV ĐT Malaysia 'dè chừng' Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết

HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rằng, Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết là những gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe "dè chừng" Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết. (Ảnh: Vy Vũ)

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra những cầu thủ khiến ông e ngại nhất trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Đó đều là những quân bài tấn công của ĐT Việt Nam, gồm tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

"Tôi đã theo dõi ĐT Việt Nam trong một thời gian dài. Đây là đội bóng có lối chơi hiệu quả và đẹp mắt. Với tôi, 3 cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam là số 19 (Nguyễn Quang Hải), số 14 (Nguyễn Công Phượng) và số 10 (Nguyễn Văn Quyết)" - HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Trong khi đó, hậu vệ Shahrul Saad của ĐT Malaysia tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Nguyễn Văn Quyết và coi việc ngăn chặn thủ quân ĐT Việt Nam là nhiệm vụ quan trọng ở trận đấu tối mai.

Thủ quân Nguyễn Văn Quyết từng xé lưới ĐT Malaysia ở AFF Cup 2014. (Ảnh: Vy Vũ)
Thủ quân Nguyễn Văn Quyết từng xé lưới ĐT Malaysia ở AFF Cup 2014. (Ảnh: Vy Vũ)

Shahrul Saad phân tích: "Đối đầu với hàng công ĐT Việt Nam, chúng tôi sẽ phải tổ chức phòng ngự thành một khối kín kẽ. Các hậu vệ như tôi sẽ phải chú ý khóa chặt cầu thủ số 10 (Nguyễn Văn Quyết) của ĐT Việt Nam".

Về mặt lực lượng của ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe không ngại chia sẻ rằng chân sút nhập tịch gốc Gambia là Mohamadou Sumareh đang bị chấn thương nhẹ.

Hiện tại, ĐT Malaysia vẫn đang chờ báo cáo từ đội ngũ y tế về trường hợp này. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định rằng Mohamadou Sumareh vẫn sẽ đá chính trước ĐT Việt Nam, trừ khi có bất ngờ vào phút chót./.

.

Nguồn: VOV.VN

.