Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/ket-qua-champions-league-dem-qua-liverpool-thua-soc-barca-chia-diem-822517/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/ket-qua-champions-league-dem-qua-liverpool-thua-soc-barca-chia-diem-822517/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kết quả Champions League đêm qua: Liverpool thua sốc, Barca chia điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/11/2018, 11:03 [GMT+7]

Kết quả Champions League đêm qua: Liverpool thua sốc, Barca chia điểm

Kết quả các trận đấu của loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League đêm qua.

Tâm điểm của loạt trận Champions League đêm qua giữa Inter Milan vs Barca đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, Barca gần như cầm chắc tấm vé đi tiếp của bảng B.

Với Inter, trận hòa cũng là lợi thế lớn khi vẫn giữ được vị trí thứ 2 và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Bất ngờ lớn nhất là trận thua
Bất ngờ lớn nhất là trận thua "sốc" của Liverpool.

Bất ngờ lớn nhất ở loạt trận đêm qua là trận thua “sốc” 0-2 của Liverpool trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Crvena Zvezda. Công bằng mà nói, dù phải làm khách nhưng Liverpool mới là đội kiểm soát thế trận, nhưng sự vô duyên của hàng công cộng thêm đội chủ nhà đã tạo được thế trận hợp lý buộc đội khách phải trắng tay ra về.

Một số trận cầu đáng chú ý khác, Atletico Madrid đánh bại Borussia Dortmund với tỉ số 2-0 nhờ công của Saul Niguez và Griezmann. Tottenham giành chiến thắng tối thiểu với tỉ số 2-1 trước PSV. Trong khi gã khổng lồ của bóng đá Pháp PSG tiếp tục gây thất vọng khi để Napoli cầm hòa với tỉ số 1-1./.

.

Nguồn: Thịnh Vy/VOV.VN

.