Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/dt-viet-nam-da-san-sang-danh-bai-philippines-827450/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/dt-viet-nam-da-san-sang-danh-bai-philippines-827450/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đánh bại Philippines' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/12/2018, 14:25 [GMT+7]

'ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đánh bại Philippines'

HLV Park Hang Seo khẳng định, ông và các học trò đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với ĐT Philippines.

Sáng nay (5/12), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines. Tại đây, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ những thông tin thú vị trước trận chiến quan trọng.

Mở đầu cuộc họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi và toàn đội rất cảm kích trước sự ủng hộ của người hâm mộ cả nước. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã thắng trên sân khách nhưng toàn đội cũng chưa quên những gì đã xảy ra ở AFF Cup 2014. Bởi vậy, toàn đội sẽ cố gắng giữ sự tập trung cao độ. Lúc này, ĐT Việt Nam đang tập luyện rất tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai”.

HLV Park Hang Seo và các học trò đã sẵn sàng cho trận chiến với Philippines.
HLV Park Hang Seo và các học trò đã sẵn sàng cho trận chiến với Philippines.

AFF Cup 2018 là giải đấu khu vực Đông Nam Á, nhưng lại được người dân Hàn Quốc theo dõi rất sát sao, đặc biệt là những trận đấu của ĐT Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, thầy Park cho hay: “Tôi rất cảm kích trước những sự ủng hộ từ Hàn Quốc. Tôi cũng biết rằng nhiều người Hàn Quốc đã theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Tôi không dám chắc điều gì, nhưng xin hứa rằng ĐT Việt Nam ngày mai sẽ chơi thật tốt”.

Trong trận lượt đi, các cầu thủ Philippines đã chơi rất thô bạo khiến nhiều cầu thủ của Việt Nam bị đau. Đánh giá về lối chơi của đối thủ, HLV Park Hang Seo cho hay: “Bóng đá là một môn đối kháng mạnh mẽ, dĩ nhiên mọi thứ phải diễn ra trong khuôn khổ của các điều luật. Về mặt thể chất thì ĐT Philippines hơn chúng ta nhưng ĐT Việt Nam tinh quái hơn. Vì vậy, tôi đã yêu cầu các cầu thủ giữ bình tĩnh và tìm cách ứng phó”.

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu, thầy Park đã cập nhật tình trạng chấn thương của Hùng Dũng và Văn Toàn. Ông nói: “Sáng nay tôi đã nói chuyện với bác sĩ và được biết chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Chiều nay, Văn Toàn có thể sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội. Còn Hùng Dũng chỉ bị căng cơ một chút ở lưng và vấn đề không đáng ngại”.

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2018, trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines diễn ra vào lúc 19h30 tối mai (6/12) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình./.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.