Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/hlv-park-hang-seo-da-co-cach-chien-thang-malaysia-827793/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/hlv-park-hang-seo-da-co-cach-chien-thang-malaysia-827793/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Park Hang Seo: Đã có cách chiến thắng Malaysia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/12/2018, 09:23 [GMT+7]

HLV Park Hang Seo: Đã có cách chiến thắng Malaysia

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói ấn tượng nhất với bàn thắng của Công Phượng và đã có cách để giành chiến thắng trước Malaysia ở chung kết.

HLV Park Hang Seo đã chia sẽ trong phòng họp báo: “Tôi cảm ơn các học trò đã chơi hết mình để đánh bại Philippines dành tấm vé vào tranh chunng kết. Tôi ấn tượng nhất với pha lập công của Công Phượng và quan trọng nhất là đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo sau trận đấu
HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo sau trận đấu
Đã 10 năm rồi, đội tuyển Việt Nam mới vào chung kết AFF Cup. Tôi cảm ơn sự cuồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam và tôi tự hào về những gì các học trò của tôi ngày hôm nay. Đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng xứng đáng”.

Liên quan đến diễn biến trận đấu trước Philippines, HLV Park Hang Seo phân tích: “Philippines trong nửa cuối hiệp hai cần có bàn thắng, nên họ đá rất rát. Họ có ưu thế về thể hình, nên có cảm giác cầu thủ Việt Nam hơi đuối. Tôi đã nói với cầu thủ nếu bảo vệ mành lưới ở hiệp một, chúng ta sẽ thắng. Tôi xem kỹ trận lượt đi ở Bacolod, đội hình Philippines thường rối ở khoảng từ phút 60 đến 75 nên tôi nghĩ rằng, chúng ta có cơ hội ghi được bàn thắng và đội tuyển Việt Nam đã làm được”.

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
Đánh giá về đối thủ Malaysia, HLV Park Hang Seo cho hay: “Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng, nhưng họ có những cầu thủ tấn công chất lượng. Nhưng tôi cũng đã có cách để dành chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam cần tuân thủ đấu pháp trước đối thủ mạnh này và nếu làm được điều đó, chúng ta có nhiều cơ hội để chiến thắng”.

Trận chung kết, ĐTVN sẽ tái ngộ Malaysia – đối thủ từng thua 0-2 trước chúng ta ở vòng bảng. Trận lượt đi thi đấu trên sân Malaysia ngày 11-12 và trận lượt về đá trên sân Mỹ Đình ngày 15-12.

.

Nguồn: Báo CATP HCM