Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-danh-bai-iran-la-khong-the-831769/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-danh-bai-iran-la-khong-the-831769/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Park Hang Seo thừa nhận đánh bại Iran là không thể - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 29/12/2018, 16:59 [GMT+7]

HLV Park Hang Seo thừa nhận đánh bại Iran là không thể

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019 tới đây là có thể giành quyền vào vòng 16 đội mạnh nhất. Nhưng đó không phải là điều dễ dàng khi đối thủ cùng bảng với Việt Nam là Yemen, Iraq và đặc biệt là Iran - ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và cũng đang là đội đứng đầu châu Á trên BXH FIFA. 
 
Đánh giá về cơ hội của Việt Nam ở giải đấu, HLV trưởng Park Hang Seo thẳng thắn cho biết: "Để vào vòng 16 đội, bạn cần có được ít nhất 4 điểm. Quá khó để đánh bại Iran, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu còn lại gặp các đối thủ Yemen và Iraq", Tasnim News dẫn lời thầy Park.
Ông Park Hang Seo muốn Việt Nam dồn toàn lực khi gặp Iraq, Yemen - Ảnh: Phan Tùng
Ông Park Hang Seo muốn Việt Nam dồn toàn lực khi gặp Iraq, Yemen - Ảnh: Phan Tùng
"Sau chức vô địch AFF Cup 2018, kỳ vọng của người hâm mộ dành cho chúng tôi là rất cao. Nhưng tại Asian Cup 2019, mục tiêu đầu tiên của chúng tôi sẽ chỉ là vượt qua vòng đấu bảng". 
 
Đây là ngày tập thứ hai của ĐT Việt Nam tại Qatar. Vào ngày 31/12 tới, Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp Philippines trước khi sang UAE tham dự Asian Cup 2019. Trận đấu đầu tiên của Việt Nam ở giải đấu này là màn so tài với Iraq vào ngày 8/1. 
 

 

.

TH