Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/lo-dien-hlv-the-luc-moi-cua-dt-viet-nam-o-asian-cup-2019-830158/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/lo-dien-hlv-the-luc-moi-cua-dt-viet-nam-o-asian-cup-2019-830158/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lộ diện HLV thể lực mới của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/12/2018, 17:03 [GMT+7]

Lộ diện HLV thể lực mới của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

Theo tiết lộ của tờ Spo TV News (Hàn Quốc), Willander Fonseca được lựa chọn làm HLV thể lực của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Theo tiết lộ của tờ Spo TV News, ông  Willander Fonseca sẽ là huấn luyện viên thể lực mới của ĐT Việt Nam Ảnh: Spo TV News.
Theo tiết lộ của tờ Spo TV News, ông Willander Fonseca sẽ là huấn luyện viên thể lực mới của ĐT Việt Nam Ảnh: Spo TV News.

Theo tiết lộ của tờ Spo TV News, sau khi chia tay ông Bae Ji-won, HLV Park Hang Seo đã tìm được người đồng hành mới ở vị trí HLV thể lực. Theo tờ báo này, cựu HLV thể lực của ĐT Campuchia, Willander Fonseca là người sẽ được đặt niềm tin.

Mặc dù mới 31 tuổi nhưng HLV thể lực Willander Fonseca đã có tới 11 năm kinh nghiệm. HLV người Brazil này khởi nghiệp tại một CLB hạng ba ở quê nhà năm 20 tuổi. Sau đó làm việc ở một số CLB hạng nhất, hạng ba Brazil trước khi chuyển đến CLB Buriram United (Thái Lan) năm 2015.

Ông Willander Fonseca làm việc tại ĐT Campuchia và đã từng có chuyến làm khách tại Mỹ Đình trong một trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 5-0 dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Mai Đức Chung.

Trên tờ Spo TV News, HLV Willander Fonseca hào hứng khi được làm việc tại ĐT Việt Nam: “Tôi đã có được kiến thức nhất định sau thời gian làm việc tại bóng đá châu Á, hơn nữa, tôi cũng đã từng có được cảm giác vô địch tại các giải đấu này.

Tôi biết rằng phong cách rèn luyện thể lực đang đổi mới từng ngày. Tôi vẫn đang nỗ lực học hỏi các phương pháp mới và hi vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tốt nhất tại kỳ Asian Cup sắp tới”./.

.

Nguồn: Yến Hoàng/VOV.VN

.