Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/bao-iraq-cho-rang-doi-nha-gap-may-khi-chung-bang-voi-viet-nam-832611/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/bao-iraq-cho-rang-doi-nha-gap-may-khi-chung-bang-voi-viet-nam-832611/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Báo Iraq cho rằng đội nhà gặp may khi chung bảng với Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 04/01/2019, 15:38 [GMT+7]

Báo Iraq cho rằng đội nhà gặp may khi chung bảng với Việt Nam

Báo chí Iraq tỏ ra hồ hởi trước giờ khai cuộc Asian Cup 2019 khi cho rằng, đội bóng của họ rơi vào bảng đấu gồm Việt Nam và Yemen là “rất may mắn”.

Báo Iraq cho rằng đội nhà gặp may khi chung bảng với Việt Nam
Báo Iraq cho rằng đội nhà gặp may khi chung bảng với Việt Nam
Thừa nhận những khó khăn mà Iraq phải đối mặt do những vấn đề nội tại của đất nước, nhưng báo chí Iraq cho rằng, việc rơi vào bảng D của Asian Cup 2019 với các đội Việt Nam và Yemen là hết sức may mắn cho thầy trò ông Katanec. “Rất may mắn, kết quả bốc thăm đã đưa Iraq đến vị trí ứng cử viên của bảng D khi nằm chung bảng với Yemen và Việt Nam bên cạnh Iran”, báo chí Iraq tỏ ra tự tin.
 
“Trận cuối cùng là rất khó khăn nên 2 trận đầu là hết sức quan trọng. Iraq hoàn toàn có thể thắng cả 2 trận để đưa mình vào thế dễ dàng hơn cho suất vào vòng đấu loại trực tiếp khi gặp Iran trong trận cuối vốn dự báo không còn nhiều ý nghĩa”, truyền thông của nước này nhận định.
Theo lịch thi đấu, Iraq sẽ gặp Việt Nam (8/1), Yemen (12/1) và Iran (16/1). Theo dự đoán của báo chí Iraq, đoàn quân của ông Katanec sẽ thắng Việt Nam 2-1, thắng Yemen 3-0 và thua Iran 1-3. Nếu kết quả diễn ra đúng như thế, Iraq có khả năng sẽ giành ngôi nhì bảng D và giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.
 
Báo chí nước này cũng nhận xét, Iraq đã thể hiện được hình ảnh tích cực dưới thời ông Kanatec khi mạnh mẽ trong tấn công, chặt chẽ trong phòng ngự. Sự lạc quan ấy cùng với việc rơi vào bảng đấu dễ dàng nên truyền thông Iraq cho rằng, nếu không giành vé vào đến tứ kết sẽ bị coi là thất bại đối với thầy trò ông Kanatec.
.

TH