Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/dt-viet-nam-ren-mang-mieng-cho-cuoc-doi-dau-voi-iran-833785/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/dt-viet-nam-ren-mang-mieng-cho-cuoc-doi-dau-voi-iran-833785/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam rèn mảng miếng cho cuộc đối đầu với Iran - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 11/01/2019, 09:57 [GMT+7]

ĐT Việt Nam rèn mảng miếng cho cuộc đối đầu với Iran

Sau buổi sáng được nghỉ ngơi tại khách sạn, chiều qua (10/1), thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Iran.

 
Trước buổi tập, trả lời phỏng vấn báo giới, tuyển thủ Minh Vương cho biết: “Chúng tôi đã gạt qua nỗi buồn và cả sự tiếc nuối sau trận thua Iraq để tập trung tốt nhất cho những trận đấu tiếp theo. Trận đấu tới, chúng tôi sẽ gặp Iran - đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng D. Đây chắc chắn sẽ là một đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi tôn trọng chứ không hề ngán ngại họ”.
Các cầu thủ trên sân tập trạng thái tâm lý khá tốt, vui vẻ và sẵn sàng cho trận đấu với Iran
Các cầu thủ trên sân tập trạng thái tâm lý khá tốt, vui vẻ và sẵn sàng cho trận đấu với Iran
Quay trở lại buổi tập chiều nay, sau khi nghiên cứu khá kỹ băng hình ở trận đấu giữa Iran và Yemen, HLV Park Hang Seo đã tập trung rèn những mảng miếng cho các học trò trong cuộc đối đầu với Iran. Trước đối thủ được đánh giá cao nhất bảng D, nên không ngạc nhiên khi ông thầy Hàn Quốc tiếp tục yêu cầu các học trò chơi phòng ngự phản công. 
 
Đặc biệt, HLV Park Hang Seo rất tập trung vào những bài tập phòng ngự, nhằm có thể hóa giải các chân sút bên phía Iran. Song song đó, ông thầy người Hàn Quốc cũng yêu cầu các chân sút Việt Nam rèn những đòn phản công nhanh và cố gắng tận dụng những cơ hội có được, tương tự như cuộc so kè với Iraq.
ĐT Việt Nam dành nhiều thời gian tập chống các tình huống cố định, chuẩn bị đấu Iran.
ĐT Việt Nam dành nhiều thời gian tập chống các tình huống cố định, bóng bổng chuẩn bị đấu Iran.
Sau trận mở màn gặp Iraq với kết quả không như mong muốn, các tuyển thủ Việt Nam hiện đã lấy lại tinh thần hứng khởi và đang tập trung rất cao cho cuộc đối đầu với Iran với quyết tâm cao nhất.

 

.

TH

.