Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/real-madrid-khoi-dau-nam-moi-dang-that-vong-832475/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/real-madrid-khoi-dau-nam-moi-dang-that-vong-832475/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid khởi đầu năm mới đáng thất vọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 04/01/2019, 08:14 [GMT+7]

Real Madrid khởi đầu năm mới đáng thất vọng

Real Madrid đã có trận đấu khởi đầu năm mới đầy thất vọng khi bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 2-2. Người ghi cả 2 bàn cho đội chủ nhà là Santi Cazorla, một cầu thủ tưởng như phải giã từ sự nghiệp bởi chấn thương.

Villarreal 2-2 Real Madrid

Real Madrid bước vào trận đấu đầu tiên của năm mới 2019 bằng việc hành quân tới sân El Madrigal của Villarreal, đội đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đây là trận đấu bù của vòng 17 La Liga 2018/19 do trước đó Los Blancos phải thi đấu ở FIFA Club World Cup.

Với mạch 3 trận toàn thắng trước đó ở La Liga, Real rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm, đặc biệt là tinh thần đang hưng phấn sau khi trở thành đội đầu tiên giành 4 chức vô địch FIFA Club World Cup.
Cazorla mở tỷ số cho Villarreal
Cazorla mở tỷ số cho Villarreal
Tuy nhiên, Kền kền trắng đã bị bất ngờ trước sự nhập cuộc đầy chủ động của đội chủ nhà. Và ngay ở phút thứ 4, lưới của Courtois đã bị rung lên sau pha làm bàn của Santi Cazorla. Nhận bóng từ đồng đội trong tư thế trống trải, tiền vệ người Tây Ban Nha tung cú cứa lòng mẫu mực làm bó tay Courtois.
 
Đây là bàn thắng đầu tiên của Villarreal tại La Liga 2019 và cũng là lần đầu tiên Cazorla ghi bàn sau 7 năm tại giải đấu cao nhất xứ bò tót. Lần gần nhất Cazorla ghi bàn tại La Liga là khi anh phá lưới Osasuna vào tháng 4/2012, thời điểm còn thi đấu cho Malaga.
 
Benzema quân bình tỷ số chỉ 3 phút sau đó
Benzema quân bình tỷ số chỉ 3 phút sau đó
Nhưng Real cũng nhanh chóng có câu trả lời khi tiền đạo Karim Benzema quân bình tỷ số chỉ 3 phút sau đó. Lucas Vazquez có pha chuyền bóng như đặt vào vòng cấm của Villarreal để tiền đạo người Pháp đánh đầu chuẩn xác.
 
Sau đó, Real tiếp tục dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Và đến phút 20, điều gì đến cũng phải đến. Real được hưởng 1 quả đá phạt từ gần giữa sân, Toni Kroos đã tung đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ Villarreal. Bóng tìm đến vị trí của Varane và anh đã có cú đánh đầu hoàn hảo về phía góc xa khung thành đối thủ.
Varana nâng tỷ số lên 2-1 cho Real
Varana nâng tỷ số lên 2-1 cho Real
Những phút sau đó, Real vẫn là đội chủ động hơn. Nếu không có sự tập trung của hàng thủ cùng sự xuất sắc của thủ thành Sergio Asenjo, mành lưới của Tàu ngầm vàng đã phải rung lên thêm vài lần nữa. Thậm chí có một lần Modric đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.
 
Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn có phần nghiêng về phía Kền kền trắng. Nhưng từ giữa hiệp 2, Tàu ngầm vàng bắt đầu tăng tốc và có những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của Courtois. Đến phút 82, họ đã được đền đáp xứng đáng khi Cazorla lại một lần nữa thành người hùng với cú đánh đầu cận thành mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà.
Nhưng Cazorla lại một lần nữa thành người hùng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 82
Nhưng Cazorla lại một lần nữa thành người hùng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 82
Trận hòa này khiến Real vẫn giậm chân tại vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 30 điểm, kém đội đầu bảng Barca 7 điểm. Trong khi đó, Villarreal đã vượt qua Athletic Bilbao để ngoi lên vị trí thứ 17.
 
Đội hình thi đấu
Villarreal: Asenjo; Layun, Alvaro, Ruiz, Costa; Ekambi (Caseres 63'), Trigueros (Fuego 83'); Chukwuece, Fornals, Cazorla; Bacca (Moreno 69')
Real: Courtois; Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal; Modric (Valverde 64'), Casemiro, Kroos (Vinicius 86'); Bale (Isco 46'), Benzema, Vazquez
.

Nguồn: Bongda+