Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/sut-tung-luoi-uae-tien-dao-qatar-tai-hien-ky-luc-asian-cup-837256/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/sut-tung-luoi-uae-tien-dao-qatar-tai-hien-ky-luc-asian-cup-837256/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sút tung lưới UAE, tiền đạo Qatar tái hiện kỷ lục Asian Cup - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/01/2019, 09:29 [GMT+7]

Sút tung lưới UAE, tiền đạo Qatar tái hiện kỷ lục Asian Cup

Bấm Play để xem video tóm tắt diễn biến trận đấu

Cú cứa lòng đẳng cấp đưa bóng dội mép trong cột dọc vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho Qatar trong trận đấu với UAE là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo Almoez Ali tại Asian Cup 2019.

Pha làm bàn kể trên giúp Almoez Ali san bằng kỷ lục ghi 8 bàn tại một kỳ Asian Cup của huyền thoại Ali Daei (Iran) thiết lập năm 1996. Và tất nhiên, Almoez Ali có cơ hội lớn phá kỷ lục này khi trước mắt anh và các đồng đội vẫn còn trận chung kết với Nhật Bản.

Năm 1996, Ali Daei ghi 8 bàn cho Iran và là cầu thủ hay nhất Asian Cup năm đó dù Iran dừng bước ở bán kết trước Ả Rập Xê Út, đội sau đó lên ngôi vô địch.

Ali Daei đang giữ kỷ lục thế giới khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia. Cựu chân sút của Bayern Munich đã ghi 112 bàn thắng cho đội tuyển Iran, hơn nhiều so với những chân sút lừng danh hiệu tại như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Daei cũng đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Asian Cup, với 14 bàn thắng.

Trong khi đó, Almoez Ali đang là một trong những cầu thủ hay nhất tại Asian Cup 2019, khả năng ghi bàn của anh đang mở ra một tương lai tươi sáng. Chân sút gốc Sudan có thể sẽ tới châu Âu ngay sau Asian Cup 2019.

.

TH