Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201902/man-city-nhan-ban-thua-gay-tranh-cai-vi-var-840149/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201902/man-city-nhan-ban-thua-gay-tranh-cai-vi-var-840149/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City nhận bàn thua gây tranh cãi vì VAR - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 21/02/2019, 09:50 [GMT+7]

Man City nhận bàn thua gây tranh cãi vì VAR

Trong chiến thắng 3-2 của Man City trước Schalke tại vòng 1/8 Champions League, đội bóng nước Anh đã có 1 bàn thua gây tranh cãi dù trọng tài sử dụng VAR.

Man City nhận bàn thua gây tranh cãi vì VAR
Man City nhận bàn thua gây tranh cãi vì VAR
Trong chuyến làm khách trên sân của Schalke, Man City là đội vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Sergio Aguero phút 18. Thế nhưng, tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 phải là quyết định cho Schalke hưởng penalty vào phút 35 của trọng tài. Từ cú sút xa của cầu thủ Schalke, Nicolas Otamendi đã để bóng chạm tay.
 
Trước sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ Man City và cả việc gây sức ép từ phía Schalke, trọng tài chính đã mất 2 phút 43 giây để ổn định tình hình. Sau đó, vị vua áo đen quyết định sử dụng VAR để xem lại tình huống. Đến lúc này, màn hình xem lại video lại không hoạt động.
Pha bóng bị thổi 11m của Otamendi
Pha bóng bị thổi 11m của Otamendi
Trọng tài mất hơn 1 phút để nhận định lại tình huống từ pha quay chậm và ông vẫn quyết định cho Schalke hưởng penalty. Tổng cộng thời gian từ lúc trọng tài thổi còi cho đến khi Nabil Bentaleb đưa được bóng vào lưới Man City là 4 phút 26 giây.
 
Mặc dù trọng tài đã xem xét lại pha bóng dẫn đến penalty bằng VAR rồi mới đưa ra quyết định nhưng nó vẫn nhận sự chê trách từ các chuyên gia. Trên đài BT Sport, Rio Ferdinand không cho rằng đó là một quả penalty. Owen Hargreaves, một cựu cầu thủ khác của M.U cũng đồng tình với Ferdinand và tin rằng thổi 11m là quyết định nặng tay với Man City.

 

.

TH