Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/ronaldo-lap-hattrick-juventus-thang-tien-tu-ket-champions-league-843521/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/ronaldo-lap-hattrick-juventus-thang-tien-tu-ket-champions-league-843521/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ronaldo lập hattrick, Juventus thẳng tiến tứ kết Champions League - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/03/2019, 08:32 [GMT+7]

Ronaldo lập hattrick, Juventus thẳng tiến tứ kết Champions League

Sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus ngược dòng thành công trước Atletico Madrid, qua đó Lão bà thẳng tiến tứ kết Champions League.

Ở lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/2019, Juventus tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Juventus Arena. Với việc để thua 0-2 ở lượt đi buộc đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri phải thi đấu như không còn gì để mất từ ngay những phút đầu của trận đấu.

Juventus có màn ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid, qua đó thẳng tiến tứ kết Champions League 2018/2019. (Ảnh: Getty)
Juventus có màn ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid, qua đó thẳng tiến tứ kết Champions League 2018/2019. (Ảnh: Getty)

Ngay phút thứ tư, Giorgio Chiellini đã sút tung lưới Atletico nhưng không được công nhận vì trọng tài cho rằng Ronaldo phạm lỗi với thủ thành Jan Oblak trong pha tranh bóng trước đó.

Tuy nhiên ở phút 27, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khai thông thế bế tắc cho Juventus bằng pha bật cáo đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền bóng của Bernardeschi.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Juventus thi đấu đầy hưng phấn tuy nhiên các đường lên bóng của Lão bà chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Massimiliano Allegri.

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn tiếp tục đẩy cao tốc độ của trận đấu. Và ngay ở phút 49, Ronaldo tiếp tục “lên tiếng” khi mang về bàn thắng thứ 2 cho Juventus. Xuất phát từ pha treo bóng của Cancelo, chân sút sinh năm 1985 bật cao đánh đầu, đánh bại thủ môn Oblak, 2-0 cho Lão bà.

Sau bàn thắng thứ 2, Juventus vẫn tiếp tục uy hiếp khung thành của thủ môn Oblak, tuy nhiên các pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút đều đi thiếu chính xác.

Phải tới phút 84, Juventus được hưởng pha đá 11m sau khi hậu vệ bên phía Atletico Madrid phạm lỗi với Mandzukic trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Ronaldo không mắc một sai lầm nào đánh bại thủ môn Oblak, qua đó giúp Juventus thắng chung cuộc trước đại diện tới từ Tây Ban Nha với tỷ số 3-2 và thẳng tiến tứ kết Champions League 2018/2019./.

.

Nguồn: Trường Giang/VOV.VN

.