Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/u23-viet-nam-thang-dam-hlv-park-vui-vi-duc-chinh-ghi-ban-845394/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/u23-viet-nam-thang-dam-hlv-park-vui-vi-duc-chinh-ghi-ban-845394/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U23 Việt Nam thắng đậm, HLV Park 'vui vì Đức Chinh ghi bàn' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/03/2019, 08:29 [GMT+7]

U23 Việt Nam thắng đậm, HLV Park 'vui vì Đức Chinh ghi bàn'

Bấm Play để xem video. Nguồn: VFF

Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 6-1 ở trận đấu tập trước U23 Đài Loan (TQ), tiền đạo Hà Đức Chinh đã chính thức nổ súng mang về thắng lợi cho U23 Việt Nam trước U23 Brunei ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á. 

“Tôi cũng chưa hiểu Bình lắm. Nhưng Đức Chinh là thành viên của ĐTQG, nhưng lâu lắm rồi cậu ấy mới ghi bàn. Tôi rất vui vì thấy cậu ấy ghi bàn. Hy vọng bàn thắng này mang lại động lực, sự tự tin cho Đức Chinh", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei.
 
Đánh giá về trận đấu này, ông thầy 60 tuổi không giấu được sự hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Ông nói: "Tôi cảm thấy hài lòng về trận đấu ngày hôm nay, dù đội bóng chưa hoàn thiện. Nhưng các cầu thủ rất nỗ lực để hoàn thành ý đồ mà BHL đề ra. Tuy vậy, các cầu thủ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa để có màn trình diễn tốt hơn trong các trận đấu tới".
 
Lý giải về việc tung Đình Trọng vào sân trong hiệp 2, dù trung vệ này vẫn đang chưa có được thể trạng tốt nhất, thầy Park cho biết: "Đối với Đình Trọng khi tôi quyết danh sách cuối cùng đã nghĩ rất nhiều. Tôi trao đổi với đội ngũ y tế, các bác sỹ. Đình Trọng có thể không thi đấu trong 90 phút nhưng thi đấu 45 phút thì anh ta vẫn chơi được. Sau trận này, chúng ta sẽ gặp Indonesia và Thái Lan, nên tôi muốn anh ta vào sân sớm để tìm cảm giác bóng".
Đức Chinh nổ súng mang về chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tuấn
Đức Chinh nổ súng mang về chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tuấn
Trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi đưa Thành Chung lên đá tiền đạo trong những phút cuối hiệp 2. Ông thầy kỳ cựu tiết lộ: "Ở thời điểm Thành Chung lên đá tiền đạo là chúng tôi đưa Đình Trọng vào sân. Ở CLB Hà Nội, Thành Chung cũng thường lên chơi tiền đạo và ghi bàn. Sự thay đổi này không phải cơ bản. Thực ra trường hợp đưa Thành Chung lên tiền đạo đấy không phải là nhiều đâu. Nhiệm vụ của cậu ấy vẫn là hậu vệ".
 
HLV Park Hang Seo cho biết, đây chưa phải là lúc nghĩ đến việc tranh đấu với U23 Thái Lan. Trước mắt, toàn đội cần phải tập trung để quyết đấu với U23 Indonesia.
 
"Chúng tôi chưa tính rõ ràng về phép tính đó. Tôi đang tính sẽ chơi tất tay, tổng lực với Indonesia để giành chiến thắng. Còn việc tranh chấp với Thái, tôi chưa tính đến", thầy Park nhấn mạnh.
.

TH